เผยภาพของ Moon Chae Won กับอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพ Moon Chae Won ที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun

moon-chae-won02-768x768

moon-chae-won03-768x768

Moon Chae Won จะรับบทเป็นพันตรี Park Joong Kyung ผู้ที่สอบผ่านเกินมาตรฐานของเนติบัณฑิตและจบการศึกษาจากสถาบันอบรมด้วยคะแนนสูงสุด แม้ว่าเธอจะมีคุณธรรมและมีความยุติธรรมมากๆ แต่เธอก็ได้ยอมกลายเป็นปีศาจร้ายเพื่อเข้าไปจัดการกับปีศาจตัวอื่นๆ ในวงการ

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Park Joon Kyun ที่สวมชุดเครื่องแบบของเธอพร้อมกับยืนอยู่ที่สุสานเพื่อมาทำความเคารพให้กับหลุมศพของแม่เธอ Yoon Hye Rin (รับบทโดย Kim Mi Sook) เธอมาในท่าทีที่ดูเคร่งขรึมและสายตาที่ดูแน่วแน่มาก เธอเป็นคนที่มักจะเก็บความรู้สึกและความเจ็บปวดเอาไว้ข้างในลึกๆ แทนที่จะแสดงมันออกมานั่นทำให้ผู้ชมต่างเห็นอกเห็นใจเธอมากยิ่งขึ้น

ส่วนภาพถัดมาก็เป็นภาพที่เธอกำลังมองไปที่กลุ่มชายลึกลับที่กำลังเดินเข้ามาหาเธอจากไกลๆ เธอมองพวกเขาดูท่าที่ที่ดูแน่วแน่อยู่พักหนึ่ง แล้วค่อยเดินไปสมทบกับพวกเขาทั้งหมด น่าติดตามว่ากลุ่มชายลึกลับเหล่านี้เป็นใครและเบื้องหลังการตายของ Yoon Hye Rin แม่ผู้เป็นที่รักของเธอนั้นเป็นมาอย่างไร

moon-chae-won04-768x768

moon-chae-won05-768x768

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Moon Chae Won ได้แสดงความรักของเธอด้วยการตั้งใจทำให้ดีที่สุดในแต่ละฉากผ่านการคิดไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งและมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมกับซีรีส์เรื่องนี้ นี่จะเป็นฉากที่ถ่ายทอดบรรยากาศและกลิ่นอายอันลึกซึ้งของเธอที่พร้อมส่งผ่านหน้าจอขนาดเล็กอีกครั้งหลังจากผ่านมาสามปี ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอกันด้วย

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST1. รายการแบบมีลำดับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้