มาแรง! Payback โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นในตอนที่ 3 ในขณะที่ The Forbidden Marriage ยังคงนิ่งๆ

dummy (3)

เริ่มมาแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทาง SBS ก็ทำเรตติ้งได้เป็นอย่างดีจากการออกอากาศตอนล่าสุด โดยข้อมูลจาก Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถตีตื้นกลับมาทวงเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้กว่า 8.7%

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนานพร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

ในขณะที่ The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง MBC ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันก็ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศล่าสุดอยู่ที่ 4.7% ถือว่าลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบจากเรตติ้งในตอนที่แล้วที่ 4.7%

The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย

โปรดรอติดตามตอนต่อไปของ The Forbidden Marriage และ Payback ที่กำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กันด้วย

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้