เหล่านักแสดงอวดเสน่ห์! ผ่านโปสเตอร์ตัวละครที่โดดเด่นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang You Seok, Park Hoon และ Kim Hong Pa อวดเสน่ห์ผ่านโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับบทบาทของพวกเขา

dummy

Payback บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นของผู้ที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับแก๊งค้าเงินที่สมรู้ร่วมคิดกับกฎหมาย Lee Sun Gyun รับบทเป็น Eun Yong พ่อค้าเงินผู้สันโดษ โดยเขาวางแผนสำหรับเดิมพันสูงเพื่อแก้แค้นและช่วยกอบกู้ศักดิ์ศรีของบุคคลที่เสียสละต่อการค้าที่ไม่ยุติธรรม ด้วยท่าทางที่เชิดหน้าขึ้นของ Eun Yong ได้เผยเสน่ห์แห่งความมั่นใจในตัวเองที่ใครๆ ก็คาดหวังจากการเป็นผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่ทำกำไรสูงอย่างเขา ความละเอียดที่เขาได้แสดงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบกับข้อความบนโปสเตอร์ของเขาที่เขียนว่า “ฉันจะซื้ออัยการทั้งหมดของเกาหลีใต้ไม่ใช่ด้วยกฎหมายแต่ด้วยเงิน”

Lee-Sun-Gyun-3

Moon Chae Won รับบทเป็น Park Joon Kyung เจ้าหน้าที่ตุลาการชั้นยอดและอดีตอัยการ ชุดสูทที่ดูสะอาดตาและสายตาที่แน่วแน่ของ Park Joon Kyung ทำให้ผู้ชมมองเห็นลักษณะเฉพาะของเธอในฐานะพนักงานอัยการที่มีคุณธรรม และยุติธรรม อย่างไรก็ตามข้อความบนโปสเตอร์ของเธอบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเธอที่จะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวอื่น “หากพนักงานอัยการไม่ทำหน้าที่ในการซักถามผู้คนเกี่ยวกับอาชญากรรม และลงโทษพวกเขา คนอื่นก็ควรทำ”

Moon-Chae-Won4

Kang You Seok รับบทเป็น Jang Tae Choon อัยการหนุ่มผู้หลงใหลในความสำเร็จ เขาแต่งกายด้วยชุดสูทสีดำ พร้อมกับดวงตาที่แน่วแน่ ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาเขียนว่า “ผมต้องการไปให้ถึงจุดสูงสุดของการเป็นอัยการที่ไม่มีใครสามารถดูถูกได้ คนที่เอาชนะความชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ อย่างห้าวหาญ” การต่อสู้อย่างไม่เกรงกลัวของ Jang Tae Choon กับเหล่าวายร้ายจะทำให้ผู้ชมรู้สึกโล่งใจได้อย่างแน่นอน

Kang-Yoo-Seok-1

Park Hoon จะแปลงร่างร่างเป็นอัยการชั้นยอดที่จะมาคอยขัดขวาง Hwang Gi Seok ผู้ที่ซึ่งไม่ลังเลที่จะสมรู้ร่วมคิดกับศัตรูของเขาหากมันส่งผลให้เขาเข้าสู่ทำเนียบสีน้ำเงินได้สำเร็จ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเข้าถึงอำนาจสูงสูด Hwang Gi Seok ที่ดูเลือดเย็นและทะเยอทะยานในโปสเตอร์ของเขา ซึ่งเห็นได้จากข้อความบนโปสเตอร์ของเขาที่เขียนว่า “คุณรู้อะไรไหม ถ้าผมเป็นคุณ ผมจะไม่สู้กับผมหรอก” คู่ต่อสู้ของเขาจะเผชิญชะตากรรมแบบไหน เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ Hwang Gi Seok?

Park-Hoon-1

Kim Hong Pa รับบทเป็นประธาน Myung In Joo ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในตลาดตราสารหนี้ ดวงตาของ Myung In Joo สวมแว่นกันแดดสีดำ เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นว่าตัวละครของเขามีความลับอะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง ข้อควาที่ดูคลุมเครือของเขาเขียนว่า “คนที่ยึดมั่นในเงิน ไม่ใช่คนแข็งกระด้าง คนที่แข็งกร้าวคือผู้ที่มีเงินจำนวนมากอยู่แล้ว” ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเจ้าพ่อแก๊งแห่งความโลภนี้มีแผนการแบบไหน

Kim-Hong-Pa

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เนื่องจากนักแสดงมีเคมีที่ดีต่อกันในระหว่างการถ่ายทำโปสเตอร์ พวกเขายังเต็มไปด้วยการให้กำลังใจ การสนับสนุน และเสียงหัวเราะซึ่งกันและกัน เราขอให้ผู้ชมคาดหวังเมื่อการออกอากาศครั้งแรกของ Payback มาถึงซึ่งจะแข็งแกร่ง และทรงพลังเทียบเท่ากับโปสเตอร์ตัวละครที่ถ่ายทอดบุคลิกและเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครทั้ง 5 ได้อย่างตรงไปตรงมา

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้