เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

dummy

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

ในช่วงแรกเริ่มของทีเซอร์นี้ก็ได้เผยให้เห็น Eun Yong ที่กำลังพูดอยู่กับผู้คนที่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์ว่า “ภารกิจนี้จะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อเราเป็นหนึ่งเดียวกัน” หลังจากนั้นก็มีการเปิดเผยให้เห็นฉากที่ Park Joon Kyung แอบลักลอบเข้าไปในสำนักงานในตอนดึกเพื่อเปิดตู้เซฟและนำเอกสารออกมาและปลอมแปลงด้วยตราประทับของท่านประธาน แต่ในที่สุดเขาก็ถูกควบคุมตัวนำไปสอบสวน รวมถึงอัยการ Hwang Gi Seok (รับบทโดย Park Hoon) ก็จ้องมองเธออย่างเย็นชาในขณะที่ดูแลการสืบสวน

ส่วนอัยการหนุ่ม Jang Tae Choon (รับบทโดย Kang You Seok) ที่เป็นหลานชายของ Eun Yong ก็กำลังทำร่วมกันกับ Hwang Gi Seok ที่บอกเขาว่า “กฎหมายมันคืออุดมคติ แต่นี่สิคือความจริง” โดย Park Joon Kyung ก็ได้บอกกับ Eun Yong อย่างหนักแน่นว่า “ถ้าพวกเขาข้าง Hwang Gi Seok พวกเขาก็คือศัตรู มันเหมือนกันแม้ว่าจะเป็นอัยการ Jang ที่เป็นครอบครัวของคุณก็ตาม”

Eun Yong ก็ได้อธิบายต่อไปว่า “ไม่มีทางที่จะชนะได้อย่างหมดจดในการต่อสู้อันสกปรกนี้ เราไม่สามารถต่อต้านประธานาธิบดีมยองโดยใช้กฎหมายและหลักการได้” นั่นคือตอนที่ ประธาน Myung In Joo (รับบทโดย Kim Hong Pa) และถึงแม้ว่าการต่อสู้ในครั้งนี้จะเข้มข้นและดุเดือดมาก แต่ Eun Yong ก็ไม่ยอมแพ้ เขาพูดอย่างภาคภูมิใจว่า “ผมอยากเป็นคนที่ซื้อได้ทุกอย่างจริงๆ ผมจะซื้อการฟ้องร้องของชาวเกาหลีใต้ทั้งหมดด้วยเงิน ไม่ใช่กฎหมาย” ท่านประธานจึงได้มองเขาอย่างเยาะเย้ย พร้อมบอกว่า “ตอนนี้เริ่มแล้ว มาสู้กันให้ถึงที่สุดเถอะ” Eun Yong ก็รีบตอบโต้ในทันทีด้วยว่า “อย่าแตะต้องครอบครัวของฉัน”

หลังจากเผยทีเซอร์ตัวที่สองออกมา โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้บอกว่า

เรื่องราว การแสดงและภาพที่ออกมาแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ ผ่านฝีมือการทำงานร่วมกันเป็นทีมของผู้เขียนบท ผู้กำกับและนักแสดงของพวกเราที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนานอันเข้มข้นนี้ต่อไปในจินตนาการของคุณ ได้โปรดสนับสนุน Payback กันด้วยนะ

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้