Madame Web ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่ไม่ได้เปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1

ดูเหมือนว่า Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้จะกำลังเผชิญหน้ากับความล้มเหลวครั้งใหญ่ เพราะนอกจากจะทำผลงานได้ไม่ดีในแง่ของคำวิจารณ์แล้วนั้น ภาคแยกเรื่องนี้ยังทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ดีอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่พลาดอันดับ 1 ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

2

Madame Web ที่นำแสดงโดย Dakota Johnson ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาช่วงวันหยุด 6 วันของวันวาเลนไทน์และวันประธานาธิบดี (14-18 ก.พ. 2024) ไปได้แค่เพียง 25.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ซึ่งมันไม่มากที่จะทำให้ภาคแยกเรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ โดยได้อยู่ในอันดับที่ 2 ตามหลัง Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องล่าสุดของ Paramount ที่เปิดตัวออกมาในวันเดียวกันคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่า Bob Marley: One Love สามารถทำรายได้เปิดตัว 6 วันแรกในอเมริกาไปได้มากถึง 51 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงกว่า Madame Web เกือบ 2 เท่าตัว

ความล้มเหลวจากการเปิดตัวในอเมริกาครั้งนี้ได้ส่งให้ Madame Web ขึ้นเป็นภาพยนตร์ Marvel ของ Sony Pictures ที่ทำรายได้เปิดตัวยสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ต่ำที่สุดตลอดกาล พร้อมทั้งขึ้นเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่ไม่ได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติ Fantastic Four ของ Fox ในปี 2015 ที่ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาอยู่ที่ 25.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งยังมากกว่า Madame Web ที่มีรายได้เปิดตัว 3 วันแรก (14-16 ก.พ. 2024) เพียง 12.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ปัจจุบันนี้ Madame Web ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 51.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (รวมรายได้ในตลาดต่างประเทศทั่วโลกนอกอเมริกา) ซึ่งยังนับว่าห่างไกลอย่างมากจากจุดคุ้มทุนที่ราวๆ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยท้ายที่สุดแล้ว Madame Web จะรอดจากการขาดทุนได้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Madame Web ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,CBR,Games Radar
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Madame Web

มาดามเว็บ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้