[ข่าวลือ] Doctor Doom ไม่ใช่วายร้ายหลักในหนัง Fantastic Four ฉบับ MCU

แม้ว่า Doctor Doom จะเป็นวายร้ายหลักของกลุ่ม Fantastic Four แต่มันอาจไม่เป็นอย่างนั้นในภาพยนตร์เรื่องใหม่ฉบับ Marvel Cinematic Universe (MCU)

42A3CBD7-B6D1-47D0-98DE-87384162E807

ภาพยนตร์เวอร์ชันก่อนๆ ของกลุ่ม The Fantastic Four มักจะมีตัวละคร Doctor Doom เป็นวายร้ายหลักเสมอ แต่นั่นอาจไม่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ MCU ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ที่ดูเหมือนว่า Doom จะไม่มีบทสำคัญนอกจากการปรากฏตัวเพียงเล็กน้อยในภาพยนตร์ Fantastic Four ซึ่งนี่อาจไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ ของสี่พลังคนกายสิทธิ์ต้องการ แต่ถ้าข่าวลือนี้เป็นจริง Doom ก็อาจมีบทบาทสำคัญใน MCU มากกว่าเดิมในอนาคต

ข่าวลือใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four มาจากคนวงใน Jeff Sneider ที่ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในพอดแคสต์ The Hot Micซึ่งอ้างว่า Doctor Doom อาจไม่มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ MCU ที่กำลังจะมาถึง

ผมได้ยินมาว่า Doctor Doom ไม่ใช่วายร้ายของ Fantastic Four เขาจะเปิดตัวในช่วงโพสต์เครดิตของหนังหรืออาจปรากฏตัวเพียงสั้นๆ เท่านั้น

แม้ว่านี่จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่ Lizzie Hill จากThe Cosmic Circus ก็รายงานตรงกันว่าได้ยินข่าวเดียวกันจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ โดยข่าวลือเหล่านี้มาจากความเชื่อที่ว่า Doom จะเป็นอีสเตอร์เอ้กในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เดือนหน้า ซึ่งอาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้ อย่างไรก็ตาม Doom เป็นวายร้ายที่สำคัญที่สุดในฉบับคอมิกส์ และแน่นอนว่า Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios คงมีแผนสำหรับเขาอยู่แล้ว

Fantastic Four ฉบับ MCU จะเป็นอย่างไร?

A97DD887-6455-4BE7-B9CD-F93B751A0D0D
การเปิดตัวของ Fantastic Four ใน MCU เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่แฟนหนัง Marvel คาดหวังมากที่สุด เพราะพวกเขาอยากเห็นการรีบูตใหม่ของสี่พลังคนกายสิทธิ์ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในฉบับคนแสดงมาก่อนเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเปิดเผยว่า Fantastic Four จะเข้าสู่ MCU ในฐานะตัวละครที่มีพลังอยู่แล้ว โดยจะไม่สร้างเรื่องราวต้นกำเนิดเหมือนเวอร์ชันก่อนๆ

Kevin Feige กล่าวถึงภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตว่า

หลายคนรู้เรื่องราวต้นกำเนิดนี้อยู่แล้ว เราคงจะไม่นำสิ่งนั้นมาสู่หน้าจออีกครั้ง

การรีบูตครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four (2015) ซึ่งถูกเรียกว่าเป็นภาพยนตร์ของ Marvel ที่แย่ที่สุดตลอดกาล อาจเป็นเพราะภาพยนตร์ดังกล่าวใช้เวลามากเกินไปในการสร้างต้นกำเนิดพลัง นอกจากนั้น พวกเขายังไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดของ Doom (รับบทโดย Toby Kebbell) มากเท่าที่ควร จนทำ ให้หนังดูไร้แก่นสารและฉากต่อสู้ก็แสนสั้น สำหรับการรีบูตอีกครั้ง เชื่อว่าสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ซึ่งเราจะได้เห็นกันใน Fantastic Four ฉบับ MCU ที่จะฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้