Bob Marley: One Love เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาแซงหน้า Madame Web แบบไม่เห็นฝุ่น

Paramount Pictures ได้ชุบชีวิต Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ ชาวอเมริกันจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี จนส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์

1

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่าปัจจุบันนี้ Bob Marley: One Love ที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir สามารถกวาดรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วง 6 วันแรกไปได้แล้วทั้งสิ้นประมาณ 51 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (14-19 ก.พ. 2024) ส่งผลให้ภาพยนตร์ชีวประวัติของผู้กำกับ Reinaldo Marcus Green เรื่องนี้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำอเมสุดสัปดาห์นี้ แซงหน้า Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse เรื่องใหม่ของ Sony Pictures ที่เปิดตัวออกมาในวันเดียวกันได้อย่างขาดลอย โดยหลังจากเปิดตัวออกมา 6 วัน Madame Web ทำรายได้ในอเมริกาไปได้เพียง 25.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่า Bob Marley: One Love เกือบ 2 เท่า

ปัจจุบันนี้ Bob Marley: One Love ทำรายได้จากทั่วโลกไปได้แล้วทั้งสิ้น 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้จากการเข้าฉายในอเมริกา 51 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการเข้าฉายในตลาดประเทศหลายแห่งนอกอเมริกาอีก 29 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก เนื่องจากตัวภาพยนตร์มีต้นทุนอยู่ที่ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 140-150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่าตอนนี้ก็เดินทางมาได้เกินครึ่งทางแล้วทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่กี่วัน แถมยังมีโอกาสอีกมากที่จะทำรายได้เพิ่มเติมอีกหลังจากนี้ เพราะมันยังไม่ได้เข้าฉายในอีกหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยบ้านเราเองก็ยังไม่ได้เข้าฉายเช่นกัน โดยท้ายที่สุดแล้วรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปจบที่ตรงไหน จะสามารถไปถึงจนคุ้มทุนจนทำกำไรได้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Bob Marley: One Love มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 มีนาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bob Marley: One Love

บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้