Lashana Lynch จาก No Time to Die ยืนยันว่าตอนนี้เธอยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับ James Bond ภาคใหม่

ตอนนี้เป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ No Time to Die ภาพยนตร์สายลับ James Bond เรื่องล่าสุดเข้าฉาย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวของภาคต่อไปออกมาเลย ล่าสุด Lashana Lynch นักแสดงผู้รับบทเป็น Nomi หรือสายลับ 007 คนใหม่ใน No Time to Die ได้ออกมายืนยันว่าเธอเองก็ยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อไปเลย

1

เมื่อไม่นานมานี้ Lashana Lynch ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Tonight ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Bob Marley: One Love ที่เธอร่วมแสดงในฐานะ Rita Marley ภรรยาของ Bob Marley ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เธอได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่ว่าเธออาจจะได้เป็น James Bond คนต่อไป เนื่องจากใน No Time to Die เธอได้รับบทเป็น 007 มาแล้ว โดยเธอก็ได้ตอบสวนมาในทันทีว่า

คุณคิดว่าผู้คนต้องการแบบนั้นจริงๆ เหรอ? คุณคิดว่าผู้คนพร้อมสำหรับสิ่งนั้นแล้วเหรอ? ฉันเซ็นสัญญาในหนังเรื่องเดียว ฉันทำเรื่องเดียว ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องต่อไปเลยจริงๆ ฉันยังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย ดังนั้น ใช่… มันอยู่ในมือของพวกเขา มันอยู่ในมือของแฟรนไชส์

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ No Time to Die ออกฉาย ก็ยังไม่เคยมีการประกาศสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์ James Bond ออกมาเลย ไม่ว่าจะเป็นชื่อผู้กำกับหรือการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทเป็น Bond คนต่อไป เนื่องจาก Daniel Craig ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้ว ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงตั้งตารอและคาดหวังกันอย่างมาก ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับที่พากันคาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่านักแสดงคนไหนจะมาเป็น James Bond คนใหม่ ซึ่งท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: etonline.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lashana Lynch

ลาชานา ลินช์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-11-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. The Marvels

    Maria Rambeau

    Secret Invasion

    Maria Rambeau (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้