ไปต่อ! Bob Marley: One Love ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Bob Marley: One Love จะยังคงรักษากระแสที่ดีเอาไว้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley เรื่องนี้ยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

1

ล่าสุด Box Office Mojo ได้ทำการเปิดเผยรายได้ภาพยนตร์ในอเมริกาประจำสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (23-25 กุมภาพันธ์) ออกมาแล้ว และปรากฎว่าในสุดสัปดาห์นี้ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องล่าสุดของ Paramount ที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir สามารถกวาดรายได้ในอเมริกาไปได้มากถึง 13.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมากพอที่จะทำให้ยังสามารถครองอันดับ 1 ต่อได้เป็นสัปดาห์ที่ 2 โดยปัจจุบบันนี้ Bob Marley: One Love กวาดรายได้ในอเมริกาไปได้แล้วทั้งสิ้น 71.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้เพียง 12 วัน เรียกได้ว่ามาแรงเกินความดคาดหมายจริงๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้ทั่วโลกตลอดโปรแกรมฉายได้เท่าไหร่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ในขณะที่ Bob Marley: One Love กำลังไปได้สวยกับการกวาดรายได้ในอเมริกา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่กับ Madame Web ภาคแยกของ Spider-Man จาก Sony Pictures ที่เปิดตัวออกมาในวันเดียวกัน หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ในสัปดาห์นี้ Madame Web กลับยิ่งทำผลงานได้แย่กว่าเดิมเสียอีก โดยสามารถทำรายได้ไปได้แค่เพียง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตกไปอยู่ในอันดับที่ 4 ตามหลังภาพยนตร์ 2 เรื่องที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้ ได้แก่ Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba - To the Hashira Training ที่เปิดตัวด้วยรายได้ 11.57 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ครองอยู่ในอันดับ 2 และ Ordinary Angels ที่เปิดตัวด้วยรายได้ 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ครองอยู่ในอันดับ 3 ส่วนอันดับอื่นๆ ที่เหลือสามารถดูได้ในตารางด้านล่าง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ Bob Marley: One Love ยังไม่ได้เข้าฉายในไทย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราได้ดูกันแน่นอน โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 14 มีนาคมนี้

10 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในอเมริกาประจำสุดสัปดาห์ที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2024

อันดับ รายได้ สัปดาห์ที่เข้าฉาย
1. Bob Marley: One Love 13.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 2
2. Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba - To the Hashira Training 11.57 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์แรก
3. Ordinary Angels 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์แรก
4. Madame Web 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 2
5. Migration 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 10
6. Argylle 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 4
7. Wonka 2.53 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 11
8. Drive-Away Dolls 2.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์แรก
9. The Beekeeper 1.96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 7
10. The Chosen Season 4 Episodes 4-6 1.82 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สัปดาห์ที่ 2
ที่มา: Box Office Mojo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bob Marley: One Love

บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้