Emily Blunt หวังว่าสามีของเธออย่าง John Krasinski จะได้รับบทเป็น Mister Fantastic ในสี่พลังคนกายสิทธิ์ฉบับรีบูต

Emily Blunt หวังว่า John Krasinski สามีของเธอจะมีโอกาสรับบทเป็น Reed Richards หรือ Mister Fantastic ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้ง

CDD3D11F-D2A6-407F-8E3B-ED03542C975A

เมื่อเร็วๆ นี้ Emily Blunt เปิดเผยว่าเธอกำลังภาวนาให้ John Krasinski กลับมารับบท Mister Fantastic ใน MCU อีกครั้ง

Blunt พูดถึงความเป็นไปได้ที่ Krasinski จะแสดงบทเดิมของเขาจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in Multiverse of Madness (2022) ในระหว่างการสัมภาษณ์บนพรมแดงกับ Hey U Guys

ฉันหวังอย่างนั้น แต่เราไม่มีทางรู้หรอก

Blunt กล่าวเสริมว่าเธอดีใจเมื่อได้เห็น Krasinski รับบท Mister Fantastic ในภาคต่อของ Doctor Strange (2016)

ฉันมีความสุขมากเพราะฉันรู้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยง และฉันเข้าใจว่าทำไมเขาถึงกระตือรือร้นเช่นนี้ มันคือจักรวาลที่ผู้คนหลงไหล ซึ่งเขาได้เป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ MCU ดังนั้นเขาจึงตื่นเต้นมาก

แม้ว่า Blunt จะมองโลกในแง่ดี แต่ข่าวลือที่มีอยู่ตลอดก็มักจะบอกว่า Marvel Studios วางแผนใช้นักแสดงคนอื่นแทน Krasinski สำหรับภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งดาราที่มีข่าวพัวพันกับตัวละคร Mister Fantastic ได้แก่

  • Penn Badgley จาก Margin Call (2011)
  • Glenn Howerton จาก The Strangers (2008)
  • Brandon Routh จาก Superman Returns (2006)
  • Tom Ellis จาก Lucifer (2016)

ปัจจุบัน Marvel Studios ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำของ Fantastic Four หรือกระทั่งชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของ Krasinski ใน MCU ซึ่งหมายความว่าเขายังคงเป็น Reed Richards ฉบับคนแสดงเพียงคนเดียวในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel

อนาคตของ John Krasinski
ความเห็นก่อนหน้านี้โดย Sam Raimi ผู้กำกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) บอกเป็นนัยว่าการแสดงของ Krasinski ในฐานะผู้นำกลุ่ม Fantastic Four เป็นเพียงแผนชั่วคราว เขากล่าวว่า

มันตลกมากที่ Kevin Feige (ประธานของ Marvel Studios) เลือก John เพราะแฟนๆ ต่างคิดว่าเขาจะเป็น Reed Richards ที่สมบูรณ์แบบ และเพราะว่า Doctor Strange ภาคที่ 2 เป็นเรื่องราวของจักรวาลทางเลือก ผมคิดว่า ‘มาทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงกันเถอะ’ และผมสนุกกับการแสดงของเขาเสมอมา

แม้ว่าแฟนๆ จะยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนว่าใครจะเป็นสมาชิกของกลุ่ม Fantastic Four เมื่อพวกเขาเปิดตัวใน MCU แต่เรื่องที่ชัดเจนที่สุดในหนังเรื่องใหม่ของสี่พลังคนกายสิทธิ์คือ Matt Shakman ผู้กำกับจาก WandaVision ซีซัน 1 ได้เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนกันยายน 2022 โดยเข้ามาแทนที่ Jon Watts แห่ง Spider-Man: No Way Home (2021) ซึ่งลาออกจากโครงการในเดือนเมษายนปีเดียวกัน ก่อนหน้านี้ Shakman ถูกกำหนดให้กำกับ Star Trek 4 ของ Paramount Picture แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวถูกระงับไปแล้ว

Fantastic Four จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2025 และเป็นส่วนหนึ่งของเฟสที่ 6 ของ MCU

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emily Blunt

เอมิลี บลันต์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-02-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Wandsworth, London, England, UK


การแสดง
  1. IF

    Unicorn (voice)

    The Fall Guy

    Jody Moreno

  2. Pain Hustlers

    Liza Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้