Marvel Entertainment

Marvel Entertainment

New York City, New York

May 31, 2023

Spider-Man: Across the Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023)

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

Miles Morales ยิงข้าม Multiverse ซึ่งเขาได้พบกับทีม Spider-People ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องการดำรงอยู่ของมัน เมื่อเหล่าฮีโร่ปะทะกันเกี่ยวกับวิธีรับมือภัยคุกคามครั้งใหม่ ไมลส์ต้องนิยามความหมายของการเป็นฮีโร่เสียใหม่

เผยแพร่

Apr 2, 2020

The New Mutants

The New Mutants (2020)

มิวแทนท์รุ่นใหม่

The New Mutants ดัดแปลงมาจากการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ที่สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 1982 ด้วยฝีมือของ คริส แคลร์มอนท์ (Chris Claremont) และบ็อบ แมคลอด (Bob McLeod) เล่าเรื่องถึงมิวแทนส์วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาฝึกฝนทักษะการเป็นฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลซึ่งใน Volume#3 นั้นได้มีการนำเสนอตัวละครปีศาจหมีออกมา วายร้ายตัวนี้เป็นหมียักษ์ที่มีพลังอันแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ มันสามารถดึงพลังในตัวออกมาได้จากอารมณ์ด้านมืดของมนุษย์ แถมมันยังมีพลังเทเลพอร์ตและพลังที่ทำให้จิตวิญญาณของมนุษย์เสื่อมทรามลงอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จอช บูน (Josh Boone) ก็เคยได้ออกมาบอกแล้วว่า ปีศาจหมีจะไม่ใช่ตัวร้ายหลักใน The New Mutants แน่นอน พร้อมให้สัญญาว่า หนังเรื่องนี้จะเชื่อมโยงกับจักรวาลเอ็กซ์เมนด้วย

เผยแพร่

Jun 5, 2019

Dark Phoenix

Dark Phoenix (2019)

X-เม็น : ดาร์ก ฟีนิกซ์

จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์คฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่

เผยแพร่

Dec 11, 2018

Once Upon a Deadpool

A kidnapped Fred Savage is forced to endure Deadpool's PG-13 rendition of Deadpool 2 as a Princess Bride-esque story that's full of magic, wonder & zero F's.

เผยแพร่

Sep 28, 2018

Venom

Venom (2018)

เวน่อม

เรื่องราวการวิวัฒนาการของเวน่อม ตัวละครสุดเท่ ซับซ้อนและร้ายกาจที่สุดของมาร์เวล เอ็ดดี้ บร็อค คือชายที่ชีวิตพังลงหลังจากสูญเสียทุกอย่างทั้งงานและคู่หมั้นของเขา เมื่อตอนที่ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด เขาได้รวมร่างกับปรสิตต่างดาวที่เข้ามาสิงสู่ กลายเป็นเวน่อม อสูรร้ายพลังมหาศาล เพื่อต่อกรกับความชั่วที่ร้ายยิ่งกว่า โดยเฉพาะพลังที่แข็งแกร่งของไรออต ซิมไบโอตศัตรูตัวฉกาจ

เผยแพร่

May 10, 2018

Deadpool 2

Deadpool 2 (2018)

เดดพูล 2

เดดพูล รวมทีมปกป้องเด็กอ้วนจาก เคเบิล คู่ปรับคนใหม่ของเดดพูลที่มาเพื่อฆ่าเด็กคนนี้โดยเฉพาะ เพราะเป็นภารกิจยิ่งใหญ่จึงจำเป็นต้องเกณฑ์คนร่วมทีมทั้งมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง โดมิโน มิวแทนต์ที่เกิดจากโครงการเพาะพันธุ์มิวแทนต์ที่คาดว่าจะนำไปใช้ทางการทหาร พลังของเธอคือความโชคดี ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ควบคุมโชคชะตาให้เข้าข้างเธอได้ และคนธรรมดาที่.. แค่อยากได้งานทำ !! และแน่นอนว่า วาเนสซ่า คนรักหนึ่งเดียวของเดดพูล, โดพินเดอร์ คนขับแท็กซี่ตัวประกอบจากภาคที่แล้ว มาร่วมทีมเกรียนและสร้างความฮาในภาคนี้อย่างเต็มตัว, ป้าอัล คุณป้าตาบอดรูมเมทของเดดพูล, เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด มิวแทนต์สาวที่กลับมามาพร้อมความแสบที่ทวีคูณ พร้อมกับความมันจากคู่ปรับใหม่ของเดดพูลอย่าง เคเบิล ที่มาพร้อมอาวุธคู่กายและแขนเหล็กสุดโหด งานนี้บอกได้คำเดียวว่า "มันแน่นอน"

เผยแพร่

Feb 28, 2017

Logan

Logan (2017)

โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2029 มนุษย์กลายพันธุ์ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ โลแกนผู้โดดเดี่ยวท้อแท้ได้แต่ดื่มเหล้าไปวันๆ ในที่หลบภัยอันห่างไกลแถบชายแดนเม็กซิโกและหารายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการเป็นคนขับรถรับจ้าง เพื่อนผู้ลี้ภัยของเขาคือแคลิแบนผู้ถูกเนรเทศ รวมถึงศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยและพลังจิตถูกรบกวนจากอาการชักที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วโลแกนกลับต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงโลกภายนอกและชีวิตที่ผ่านมา เมื่อหญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมคำขอร้องเร่งด่วน เธอขอให้โลแกนช่วยพาเด็กสาวที่มีความพิเศษคนหนึ่งไปส่งยังที่ปลอดภัย ในไม่ช้าโลแกนก็ต้องใช้กรงเล็บเพื่อเผชิญกับพลังมืดและวายร้ายจากอดีตของเขาเองในภารกิจเสี่ยงตาย ภารกิจครั้งนี้จะนำนักสู้ผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานสู่หนทางเพื่อบรรลุโชคชะตาของตนเอง

เผยแพร่

May 18, 2016

X-Men: Apocalypse

X-Men: Apocalypse (2016)

X-เม็น : อะพอคคาลิปส์

นับตั้งแต่รุ่งอรุณของอารยธรรม เขาได้รับการบูชาเฉกเช่นเทพเจ้า อะโพคาลิปส์ มนุษย์กลายพันธุ์คนแรกและมีพลังอำนาจมากที่สุดในจักรวาล X-Men การที่สะสมพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ เอาไว้ ทำให้เขาเป็นอมตะและคงกระพัน หลังจากตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลหลายพันปี เขากระจ่างว่าโลกที่เขาพบเป็นเช่นไร จึงได้รวมพลมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอำนาจยิ่งใหญ่ รวมถึงแม็กนีโต (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้ท้อแท้ ในการกวาดล้างมนุษยชาติ และสร้างโลกใหม่ขึ้นมาที่เขาจะเป็นผู้ปกครอง เมื่อชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ที่ได้รับความช่วยเหลือจากศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คเอวอย) ได้นำทีม X-Men รุ่นเยาว์ ยับยั้งศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและช่วยเหลือมนุษย์โลกจากการถูกล้างเผ่าพันธุ์

เผยแพร่

Feb 9, 2016

Deadpool

Deadpool (2016)

เดดพูล

เมื่อการทดลองอันล้มเหลวส่งผลให้นายทหารรับจ้างมีพลังเหนือธรรมชาติและช่วยเยียวยารักษาร่างกายได้ เขาจึงสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่เพื่อไล่ล่าบุคคลที่เคยทำลายชีวิตเขา

เผยแพร่

Aug 5, 2015

Fantastic Four

Fantastic Four (2015)

แฟนแทสติก โฟร์

Fantastic Four เป็นผลงานร่วมสมัยที่นำทีมซูเปอร์ฮีโร่ต้นฉบับของมาร์เวลที่มีการปรากฏโฉมอย่างยาวนานมาสร้างใหม่ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นธรรมดา4 คนที่สามารถหายตัวสลับเข้าไปในโลกที่มีความอันตรายได้ซึ่งร่างกายของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าทึ่งชีวิตพวกเขาพลิกผันไปอย่างไม่อาจย้อนเวลากลับไปได้ทั้งทีมต้องศึกษาวิธีควบคุมความสามารถใหม่ของพวกเขาและร่วมมือกันปกป้องโลกจากเพื่อนเก่าที่กลายมาเป็นศัตรู

เผยแพร่

Mar 17, 2015

This documentary explores the connections between elite athletes and Marvel superheros such as Spider Man, Black Widow and Captain America.

เผยแพร่

Nov 4, 2014

Marvel: 75 Years, from Pulp to Pop!

In celebration of the publisher's 75th anniversary, the hour-long special will take a detailed look at the company's journey from fledgling comics publisher to multi-media juggernaut. Hosted by Emily VanCamp (S.H.I.E.L.D. Agent Sharon Carter), the documentary-style feature will include interviews with comic book icons, pop culture authorities, and Hollywood stars. The special also promises an "extraordinary peek into Marvel's future!" Might Marvel release the first official footage from next year's Avengers: Age of Ultron or Ant-Man? If they do, you'll know about it here.

เผยแพร่

May 15, 2014

X-Men: Days of Future Past

X-Men: Days of Future Past (2014)

X-เม็น : สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต

"การรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัยในภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST เหล่าตัวละครโปรดจากภาพยนตร์ไตรภาค “X-Men” ต้นฉบับกลับมาผนึกกำลังร่วมกับตัวเองในอดีตจาก “X-Men: First Class” ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อรักษาอนาคตของเราไว้

เผยแพร่

Apr 16, 2014

The Amazing Spider-Man 2

The Amazing Spider-Man 2 (2014)

ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 : ผงาดจอมอสูรกายสายฟ้า

The Amazing Spider-Man 2 ว่าด้วยเรื่องของสไปเดอร์แมนหรือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เมื่อเขาต้องแบกรับภาระปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย พร้อมกับแบ่งเวลาให้กับผู้หญิงที่เขารักอย่างเกว็นด้วยในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเขาจะไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเธอ ว่าควรจะอยู่ให้ห่างจากเกว็นเพื่อความปลอดภัยของเธอเองก็ตาม เพราะเขารู้ดีว่าเขาไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย อย่างไรก็ดี ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาต้องพบ อิเล็คโทร ศัตรูตัวฉกาจ ในขณะที่ได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง แฮร์รี่ ออสบอร์น อีกครั้ง ซึ่งเขาจะมาพร้อมกับข้อมูลในอดีตเรื่องครอบครัวของปีเตอร์ด้วย (ที่มา: movie.kapook.com)

เผยแพร่

Jul 21, 2013

The Wolverine

The Wolverine (2013)

เดอะ วูล์ฟเวอรีน

ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากตัวละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากหนังสือการ์ตูน มหากาพย์แอ็คชั่นผจญภัยครั้งนี้ได้นำวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ตัวละครในจักรวาลแห่งเอ็กซ์-เม็นที่มีภาพติดตาที่สุดไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน เขากลายเป็นผู้ไร้ความสามารถที่ต้องอยู่ในโลกลึกลับ และต้องพบกับความพ่ายแพ้ในสมรภูมิรบที่เสี่ยงต่อความเป็นตาย ซึ่งจะทำให้เขาต้องกลายพันธุ์ไปตลอดกาล นี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะอ่อนแอ และต้องผลักดันทั้งกายและใจตัวเองให้ถึงขีดสุด เขาไม่เพียงพบกับ ซามูไรเหล็กตัวฉกาจเท่านั้น แต่ยังต้องสู้กับความเป็นอมตะในตัวเอง ครั้งนี้เขาจะมีพลังมากกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน

เผยแพร่

Jun 23, 2012

The Amazing Spider-Man

The Amazing Spider-Man (2012)

ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน

เล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) นักเรียนไฮสคูลที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่วัยเด็ก โดยมี เบน (มาร์ติน ชีน) และ เมย์ (แซลลี ฟิลด์) ลุงและป้าของเขาเลี้ยงดูมาโดยตลอด ปีเตอร์พยายามค้นหาตัวตนของตัวเอง เกิดถูกแมงมุมตัดต่อพันธุกรรมกัดเข้า แต่นั่นทำให้เขาได้รับพลังเหนือมนุษย์ไปด้วย ในขณะเดียวกันปีเตอร์ก็พยายามที่จะเข้าหาหญิงสาวเพื่อนร่วมโรงเรียน เกว็น สเตซี่ (เอ็มม่า สโตน) ที่เขาตกหลุมรัก เมื่อปีเตอร์พบกับกระเป๋าลึกลับของพ่อ เขาก็เริ่มค้นหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อและแม่ ซึ่งนำพาเขาไปพบกับบริษัท ออสคอร์พ และห้องแล็บของ ด็อกเตอร์เคิร์ท คอนเนอร์ (ไรส์ ไอแฟนส์) หุ้นส่วนเก่าของพ่อเขา ซึ่งมีอีกตัวตนหนึ่งคือ เดอะ ลิซาร์ด อสุรกายสุดสยองที่ออกอาละวาด ปีเตอร์จึงต้องใช้พลังทั้งหมดเข้าปกป้องคนรักและชาวเมือง

เผยแพร่

Dec 10, 2011

Ghost Rider: Spirit of Vengeance

Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2011)

โกสต์ ไรเดอร์ : อเวจีพิฆาต

นิโคลาส เคจ กลับมารับบทของ จอห์นนี่ เบลซ ในภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider: SpiritiofiVengeance ตัวละครที่มีความกล้าหาญรูปโฉมใหม่ กำกับโดย เนเวลไดน์/เทย์เลอร์.(Crank).จอห์นนี่ ยังคงติดอยู่ในคำสาปที่ต้องเป็นนักล่าซาตาน แต่เขาอาจต้องเสี่ยงกับทุกสิ่งเมื่อเข้าร่วมมือกับหัวหน้านักบวชนอกรีต.(ไอดริส เอลบ้า).เพื่อปกป้องเด็กหนุ่มจากซาตาน... และ.อาจเป็นการปลดตัวเขาเองจากคำสาปไปตลอดกาล

เผยแพร่

Jul 22, 2011

Captain America: The First Avenger

Captain America: The First Avenger (2011)

กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1

สตีฟ โรเจอร์ส เด็กชายขี้โรคที่เติบโตขึ้นมาในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความที่มีฐานะยากจน และร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาต้องต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบาก และเมื่อสงครามโลกขยายขอบเขตมาถึงอเมริกาเขาสมัครเข้าเป็นทหาร เพื่อรับใช้ชาติ แต่เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอ เขาถูกปฏิเสฐจากทางกองทัพ แต่ความมุ่งมั่นของโรเจอร์ ไปเข้าตานายพลเชสเตอร์ ฟิลิปส์

เผยแพร่

Jun 1, 2011

X-Men: First Class

X-Men: First Class (2011)

X-เม็น : รุ่นที่ 1

X-Men First Class นั้นเป็นเรื่องราวของ จุดกำเนิดของเรื่องราวอันยาวนานของ X-Men เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาอันเป็นความลับของโลก ก่อนที่บรรดามนุษย์กลายพันธุ์จะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเรื่องราวก่อนที่ Charles Xavier และ Erik Lensherr จะกลายมาเป็นชื่อ Professor X และ Magneto ซึ่งเป็นเรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่ยังไม่มาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และยังทำงานร่วมกันกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นในการกำจัดศัตรูอย่าง Armageddon อีกด้วย และรวมถึงการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ทั้ง Professor X และ Magneto เกิดความบาดหมางและกลายเป็นศัตรูกันจนทุกวันนี้

เผยแพร่

Apr 21, 2011

Thor

Thor (2011)

ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า

ธอร์.(คริส เฮมส์เวิร์ธ).ทายาทเทพเจ้าซึ่งเป็นนักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ผู้ซึ่งการกระทำไร้การยั้งคิดของเขาได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ธอร์ ถูก โอดิน.(แอนโธนี ฮ็อปกินส์).เทพบิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และ.จำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์.(นาตาลี พอร์ตแมน).นักวิทยาศาสตร์สาวสวย ได้กลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไรเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป