ผู้เขียนบท Fantastic Four ฉบับปี 2015 ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Reed Richards ฉบับรีบูตที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคต

Jeremy Slater ผู้เขียนบทของ Fantastic Four (2015) และซีรีส์ Moon Knight ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับตัวละคร Reed Richards ที่กำลังจะถูกรีบูตใหม่อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

1

Jeremy Slater ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขาทำงานในภาพยนตร์ Fantastic Four ในปี 2015 ของผู้กำกับ Josh Trank โดยเขาบอกว่าในขณะที่เขาถูกนำตัวมาเขียนบทร่างฉบับแรก เขาได้พบกับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ยากลำบาก จนเขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้หลังจากทำงานไป 6 เดือน ซึ่งบทที่เขาเขียนไว้ได้ถูกนำไปรวมในภาพยนตร์เพียงนิดเดียว หนึ่งในโครงเรื่องที่เขาเขียนคือเรื่องของวายร้ายอย่าง Galactus (ไม่ได้นำไปใช้) ซึ่งเขาเขียนบทเหล่านี้โดยการศึกษาข้อมูลจำนวนมากจากฉบับการ์ตูน อย่างไรก็ตาม หลังจากออกมาจากโปรเจกต์นี้ Jeremy Slater ก็ได้มาประสบความสำเร็จกับซีรีส์ The Umbrella Academy และซีรีส์ Moon Knight

สำหรับโปรเจกต์ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตที่กำลังจะสร้างใหม่ของจักรวาล MCU นั้น ได้ประกาศสร้างออกมาอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2019 ทว่านับตั้งแต่ที่ Disney ประกาศสร้างโปรเจกต์นี้ออกมาก็ยังไม่มีข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ออกมามากนัก รวมถึงรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำก็ยังไม่มีการประกาศออกมาเช่นกัน แต่ล่าสุดในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ตัวละคร Mr. Fantastic หัวหน้าทีม Fantastic Four ได้ปรากฎตัวออกมาในฐานะหนึ่งในสมาชิกทีม เดอะอิลลูมินาติ (The Illuminati) ของจักรวาล Earth-838 ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้คือ John Krasinski ทำให้แฟน ๆ ตั้งคำถามว่า John Krasinski จะมารับบทนี้ยาว ๆ เลยหรือไม่ แต่เนื่องจากตัวละครที่โผล่มาไม่ได้อยู่ในจักรวาลหลัก ดังนั้นนักแสดงที่จะมารับบท Mr. Fantastic ในจักรวาลหลักอาจจะเปลี่ยนเป็นคนอื่นก็เป็นได้

2

ล่าสุด Jeremy Slater ผู้เขียนบทของ Fantastic Four (2015) และซีรีส์ Moon Knight ได้ให้สัมภาษณ์กับ Inverse ซึ่งเขาได้บอกว่าเขาไม่รู้เรื่องภายในเกี่ยวกับแนวทางของ Kevin Feige และสตูดิโอ โดย Jeremy Slater ได้กล่าวว่า

ผมไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกับตัวละครตัวนี้ แต่ผมก็ยังสามารถพูดเพื่อตัวเองในฐานะที่เป็นแฟนคลับของตัวละคร Reed Richards ขอแค่ทำให้เขาเจ๋ง…เขาไม่จำเป็นต้องเหมือนคุณปู่

จากคำสัมภาษณ์ชอง Jeremy Slater ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของตัวละครนี้ และจากสิ่งที่เขาเล่าถึงประสบการณ์ทำงานที่ไม่ดีนักในภาพยนตร์ Fantastic Four (2015) คำแนะนำของเขานั้นค่อนข้างกว้าง แต่มันก็ตรงกับการที่ล่าสุด Marvel คัดเลือก John Krasinski มารับบทนี้ เพราะ John Krasinski เองก็ยังไม่ได้แก่มากนัก อายุเพียง 42 ปีเท่านั้น และเขาก็น่าจะสามารถเป็น Mr. Fantastic ฉบับที่เท่และเจ๋งได้ ซึ่ง Jeremy Slater ถือเป็นหนึ่งในแฟน ๆ ที่ตั้งตารอที่จะได้เห็น Fantastic Four ฉบับรีบูตของ MCU และจากรายงานที่เคยออกมาว่า Disney กำลังรวมทีมงานที่มีความสามารถเพื่อทำให้ Fantastic Four ฉบับรีบูตได้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ และดูเหมือนว่า Jeremy Slater เองก็อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขา และจากผลงานของเขาในซีรีส์ Moon Knight ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ถ้าหากโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตได้ตัวเขามาร่วมเขียนบทจริง ๆ ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย สุดท้ายต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้