Bob Marley: One Love ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาวันวาเลนไทน์ด้วยรายได้เปิดตัว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วันวาเลนไทน์ในปี 2024 นี้นับว่ามีความแตกต่างจากปีอื่นๆ สำหรับชาวอเมริกา เพราะนอกจากความรักอันหวานชื่นระหว่างความสั่มพันธ์ของคู่รักแล้วนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆ ชาวอเมริกายังได้พบกับความรักแด่เพื่อนมนุษย์และสันติภาพใน Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley ตำนานเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวได้ดีเกินคาดจนสามารถทำลายสถิติบ็อกออฟฟิศวันวาเลนไทน์ได้สำเร็จ

1

นับเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายอย่างมากสำหรับ Bob Marley: One Love ที่ตัดสินใจเปิดตัวในอเมริกาในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ได้ดึงดูดผู้ชมชาวอเมริกันจำนวนมากให้เดินเข้าโรงภาพยนตร์ไปติดตามเรื่องราวชีวิตของ Bob Marley ชายผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพและความรักระหว่างเพื่อนมนุษย์ จนสามารถกวาดรายได้เปิดตัววันแรกในอเมริกาไปได้มากถึง 14 ล้านดอลลาร์ จากการเข้าฉายใน 3,536 โรงทั่วประเทศ และการทำรายได้เปิดตัววันแรกที่เกินคาดหมายนี้ก็ได้ทำลายสถิติใหม่ส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในช่วงกลางสัปดาห์ในวันวาเลนไทน์ (เฉพาะรายได้ในอเมริกา) โดยปัจจุบันนี้หลังจากเปิดตัวออกมา 3 วัน Bob Marley: One Love กวาดรายได้ในอเมริกาไปได้แล้วทั้งสิ้น 25.3 ล้านดอลลาร์

Bob Marley: One Love นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir นักแสดงหนุ่มจาก One Night in Miami... (2020) และซีรีส์ Secret Invasion ที่จะมาสวมบทเป็น Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ประกบคู่กับ Lashana Lynch จาก Captain Marvel (2019) ในบท Rita Marley ภรรยาของ Bob ตัวภาพยนตร์จะกำกับโดย Reinaldo Marcus Green ผู้กำกับยอดฝีมือจาก King Richard (2021) โดยจะติดตามเส้นทางชีวิตของ Bob Marley ว่าเขาต้องเผชิญกับเรื่องราวอันยากลำบากอะไรบ้างกว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นดนตรีเรกเก้ที่โด่งดังที่สุดในโลก แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือตอนนี้ Bob Marley: One Love ยังไม่ได้เปิดตัวในประเทศไทย โดยมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 มีนาคมนี้ ดังนั้น แฟนๆ ชาวไทยจึงอาจต้องอใจรอกันไปก่อน แต่รับประกันได้เลยว่าได้ดูกันแน่นอน

ตัวอย่าง Bob Marley: One Love

Bob Marley: One Love มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 มีนาคม 2024

ที่มา: Comic Book,Box Office Mojo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bob Marley: One Love

บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ

Feb 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้