Chad Stahelski ผู้กำกับจาก John Wick เผยว่าเขาอยากกำกับ Star Wars

Star Wars ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก จึงไม่แปลกที่จะมีผู้กำกับหลายคนสนใจและอยากลองที่จะกำกับภาพยนตร์งแฟรนไชส์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจรวมถึง Chad Stahelski ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ John Wick ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับว่าเขาอยากลองกำกับภาพยนตร์ Star Wars

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chad Stahelski ได้ไปปรากฎตัวที่รายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันผู้กำกับได้เปิดเผยออกมาว่าเขาเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของแฟรนไชส์ Star Wars พร้อมแสดงความสนใจว่าเขาอยากจะลองกำกับภาพยนตร์ให้กับแฟรนไชส์นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมเป็นไอหนุ่ม Star Wars เหมือนกับที่ Star Wars ภาคแรกเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของผม บางทีสักวันหนึ่งข้างนอกนั่น… Disney ถ้าพวกคุณฟังอยู่ ผมจะเหวี่ยงตัวเองไปหามัน ผมขอท้าให้พวกคุณรอดูกันเลยว่า Disney จะรอดจากผมไปได้หรือเปล่า

แต่ดูเหมือนว่า Star Wars จะไม่ใช่แค่เพียงแฟรนไชส์เดียวที่ผู้กำกับรายนี้ให้ความสนใจ เพราะในพอดแคสต์เดียวกันนี้ เขายังได้มีการพูดถึงจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกด้วย พร้อมเผยว่า Blade คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เขาอยากกำกับ โดยเขาได้กล่าวว่า

ในบรรดาทุกสิ่งที่อยู่ข้างนอกนั่น ผมจะเหวี่ยงตัวใส่ Blade ทันที

ที่มา: IGN,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้