เดินหน้าต่อ! Disney ออกมายืนยันว่า TRON: Ares ที่นำแสดงโดย Jared Leto กำลังจะได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ปัจจุบันนี้เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้วนับตั้งแต่ TRON: Legacy (ภาคที่ 2) ออกฉายในปี 2010 หลังจากการรอคอยอันยาวนาน ในที่สุด TRON: Ares ภาพยนตร์ TRON เรื่องที่ 3 ก็กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้ได้ติดอยู่ในการพัฒนานานหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เนื่องจากล่าสุด Disney ได้ออกมาประกาศว่า TRON: Ares กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้

1

หลังจากการประท้วงอันยาวนานหลายเดือนของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด ตอนนี้ทุกอย่างก็ได้กลับมาสู่สถานการณ์ปกติแล้ว ทำให้หลายโปรเจกต์ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ที่ถูกหยุดชะงักไปได้เริ่มกลับมาเดินหน้าทำงานกันต่ออีกครั้ง หนึ่งในนั้นรวมถึง TRON: Ares ภาคต่อของ TRON: Legacy ที่จะกำกับโดย Joachim Rønning ผู้กำกับจาก Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) และจะนำแสดงโดย Jared Leto แม้ว่าการผลิตของภาพยนตรืเรื่องนี้จะล่าช้ามาหลายครั้ง แต่ตามรายงานล่าสุดของ Collider ได้มีการเผยออกมาว่า TRON: Ares กำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในแวนคูเวอร์ บริติชโคลัมเบียในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ หรือไม่ก็ช่วงต้นมกราคม 2024

นอกจากจะได้ตัว Jared Leto มารับบทนำแล้วนั้น TRON: Ares จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Evan Peters จากซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story, Greta Lee จาก Past Lives (2023), Jodie Turner-Smith จาก Queen & Slim (2019), Cameron Monaghan จากซีรีส์ Gotham และ Sarah Desjardins จากซีรีส์ The Night Agent พร้อมการันตีความดีงามด้วยบทที่เขียนโดย Jack Thorne มือเขียนบทจาก Enola Holmes (2020) และ Jesse Wigutow มือเขียนบทจาก It Runs in the Family (2003) โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าตัวภาพยนตร์จะพร้อมเปิดตัวในตอนไหน แต่คาดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ อย่างเร็วสุดอาจจะเป็นช่วงปี 2025 คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TRON: Ares

Oct 9, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้