เหนื่อยแล้ว! โปรดิวเซอร์เผย Keanu Reeves เป็นคนขอให้ตัวละครของเขาตายใน John Wick: Chapter 4

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแฟนๆ ได้เห็น Keanu Reeves กลับมาสวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดโหดอีกครั้งในภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทว่าในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวละคร John Wick ของ Reeves ต้องพบเจอกับบทสรุปที่น่าเศร้าเนื่องจากเขาได้ถูกยิงในการดวลครั้งสุดท้ายและเสียชีวิตลงในที่สุด แต่ดูเหมือนว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้จะเป็นความตั้งใจของตัว Reeves เอง เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมาเผยว่า Keanu Reeves เป็นคนขอให้ฆ่าตัวละครของเขาในภาคนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Basil Iwanyk หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ John Wick: Chapter 4 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Continental: From the World of John Wick ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick ที่กำลังจะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันก็ได้มีการพูดถึงบทสรุปอันน่าเศร้าของตัวละคร John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ใน John Wick: Chapter 4 โดยตัวโปรดิวเซอร์ได้เผยว่า Keanu Reeves เป็นคนขอร้องด้วยตัวเองว่าให้สังหารตัวละครของเขา อ่านคำพูดของโปรดิวเซอร์ได้ด้านล่าง

หลังจากภาค 2, 3 และ 4 การสร้างภาพยนตร์เหล่านี้เหนื่อยมากและมันทำลาย Keanu ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ท้ายที่สุดแล้ว เขามักจะพูดว่า ‘ผมทำอย่างนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว’ และเราเห็นด้วยกับเขา ผู้ชายคนนี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของตัวเขาเองเพราะเขาแค่ออกไปและทำมันต่อไป เขาพูดประมาณว่า ‘ผมอยากจะถูกฆ่าตายแบบแน่นอนในตอนท้ายของหนังเรื่องนี้’ เราก็ตอบไปว่า ‘คุณรู้ไหม เราจะเปิดช่องว่างเล็กๆ ทิ้งไว้ซัก 10%’ (เพื่อให้สามารถสร้างภาคต่อได้)

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้