ข่าวดี! ผู้กำกับ Chad Stahelski เผยว่าเขาทำ John Wick: Chapter 4 ฉบับ Director's Cut ใกล้เสร็จแล้ว

John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยปัจจุบันภาคต่อเรื่องนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 427 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีข่าวดีใหม่ออกมา เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับเพิ่งออกมาเผยว่าเขากำลังทำ John Wick: Chapter 4 ฉบับ Director’s Cut อยู่และใกล้จะเสร็จแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chad Stahelski ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ John Wick ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางเว็บไซต์ ComicBookMovie และในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวผู้กำกับได้เผยว่าตอนนี้เขากำลังทำ John Wick: Chapter 4 ฉบับ Director’s Cut (ฉบับผู้กำกับตัดต่อ) อยู่ หรือก็คือฉบับพิเศษที่จะมีการเพิ่มบางฉากเข้ามา พร้อมเผยว่าฉบับนี้จะมีความยาวเพิ่มขึ้นกว่าเดิม 10 ถึง 15 นาที โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมกำลังทำงานอยู่กับ Director’s Cut ที่เป็นฉบับขยาย ซึ่งเราเกือบจะทำเสร็จแล้ว จะมีฉากที่เราใส่ลงไปเพิ่มเข้ามาอีกประมาณ 10 ถึง 15 นาที เราตัดฉากเบอร์ลินชิ้นใหญ่ออก เพิ่มฉากของตัวละคร The Frau กับ John ซึ่งเป็นฉากที่สนุกมาก ละอีกฉากหนึ่งระหว่าง John กับ Tracker ซึ่งเป็นจังหวะแอ็กชันเล็กๆ น้อยๆ ที่เราเพิ่มกลับเข้ามา

มีหลายอย่างที่เราตัดออกไปเพราะมันไม่เหมาะกับจังหวะในเรื่อง ผมคิดว่าฉากเหล่านั้นมีคุณภาพมาก ผมชอบ [การออกแบบซีนแอ็กชัน] ผมรักตัวละครเหล่านั้น ผมไม่สามารถใส่ทั้งหมดลงไปได้ เพราะมันจะเปลี่ยนจังหวะของภาพยนตร์ และผมคิดว่าผมไม่สามารถดูภาพยนตร์ยาว 2 ชั่วโมง 38 นาทีได้หากมันดำเนินเรื่องช้า ผมคิดว่าเราจะเพลิดเพลินกับมันได้ก็เพราะมันมีความต่อเนื่อง มันมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน และผมก็ไม่อยากทำให้จังหวะนั้นเสีย และถ้ามันเป็นแบบนั้น เราก็ต้องให้มันเป็นไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้