ข่าวดี! ยืนยันแล้ว Woody และ Buzz Lightyear จะกลับมาใน Toy Story 5

Toy Story ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดฮิตอันดับต้นๆ ของสตูดิโอ Pixar ซึ่งมีออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่ามันจะได้ไปต่อในภาคที่ 5 แต่สิ่งที่แฟนๆ ตั้งคำถามกันมากที่สุดก็คือตัวละครหลักอย่าง Woody และ Buzz Lightyear จะได้กลับมาใน Toy Story 5 หรือไม่ และในตอนนี้คำถามของแฟนๆ จะได้รับคำตอบแล้ว

1

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Tim Allen นักแสดงผู้พากย์เสียงเป็นตัวละคร Buzz Lightyear ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Allen ได้เปิดเผยข่าวดีออกมาว่า เขาและ Tom Hanks ผู้พากย์เสียงเป็น Woody จะได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน Toy Story 5 โดยเขาได้กล่าวว่า

Bob Iger ซีอีโอของ Disney บอกว่าเรื่องนี้เปิดอยู่ จริงๆ แล้วเขาบอกว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาติดต่อหา Tom และผมเพื่อให้กลับมารับบทนี้ แต่พวกเขาไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับมัน

Toy Story 5 ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ลับสุดยอดของ Disney และ Pixar เพราะมันได้รับความคาดหวังจากแฟนๆ ค่อนข้างสูง ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าใครจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาคใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม Pete Docter ผู้บริหารของ Pixar และเป็นหัวหน้าทีมแอนิเมชันของ Toy Story ภาคแรก ได้เคยออกมากล่าวว่า Toy Story 5 จะทำให้ผู้ชมได้ประหลาดใจ โดยเขาได้กล่าวว่า

สิ่งที่เราพยายามทำจริงๆ และก็เป็นเช่นนี้มาระยะหนึ่งแล้ว คือการที่เราสนใจพวกเขาแค่นิดหน่อย ประมาณว่า ‘โอเค เราไม่ได้วางแผนสำหรับอนาคต’ ตอนที่เราสร้าง Toy Story ภาคแรก เราไม่เคยคิดว่าจะมี Toy Story 2 เราแค่พยายามสร้างหนังเรื่องนี้ แต่ในการสร้างหนัง มันพาคุณไปยังสถานที่ที่คุณไม่คาดคิด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบ ถ้าผมรู้แน่ชัดว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ตอนเริ่มสร้างหนัง มันก็จะไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำมัน ผมได้ค้นพบสิ่งต่างๆ มากมายตลอดการทำงาน

Toy Story ทั้ง 4 ภาค สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Toy Story 5

Jun 19, 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้