ผู้กำกับ Kingsman เผยว่าเขาอยากรีบูตจักรวาล Star Wars ใหม่ตั้งแต่ต้น

ภาพยนตร์ Star Wars ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ระดับตำนานที่โด่งดังไปทั่วโลกและยังคงมีการสร้างภาคต่อตามออกมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน ทว่าล่าสุด Matthew Vaughn ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ Kingsman ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเขาอยากลองรีบูตจักรวาลนี้ใหม่ตั้งแต่ต้น

1

เมื่อไม่นานมานี้ Matthew Vaughn ได้ไปปรากฎตัวในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Argylle ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปี 2024 ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน ผู้กำกับได้เปิดเผยออกมาว่า เขาอยากลองรีบูตจักรวาล Star Wars ใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะบอกว่าสำหรับผม การทำหนัง Star Wars คือการได้เล่นกับตัวละครที่ผมรัก ถ้าพวกเขาพูดกับผมว่า ‘คุณอยากจะรีบูต Star Wars แบบมี Luke Skywalker, Solo และ Vader แล้วทำตามแบบของคุณไหม?’ ทุกคนก็จะบอกว่า ‘คุณโง่เง่ามากหากจะลอง’ แต่ผมรู้สึกว่านั่นจะทำให้ผมตื่นเต้น

อย่างไรก็ตาม ถึงเขาจะบอกว่าเขาอยากลองรีบูตจักรวาล Star Wars แต่เขาก็ยอมรับว่าหากมันเกิดขึ้นจริงๆ เหล่าแฟนๆ จะต้องไม่พอใจอย่างแน่นอน ทว่าเขาเองก็สงสัยว่าทำไม Star Wars ถึงไม่ควรรีบูต ทั้งที่แฟรนไชส์ยอดฮิตอื่นๆ อย่าง James Bond และแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ก็มีการรีบูตไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ทำไมไม่ [รีบูต] Bond คุณสนใจ Bond ไหม? ผมหมายถึง คุณถามผมว่าใครจะได้เล่น Wolverine แต่ทำไมตัวละคร [Star Wars] เหล่านี้จากปี 1977 ถึงได้รับการยกย่องขนาดนั้น คุณทำมันซ้ำสำหรับผู้ชมกลุ่มกลุ่มใหม่ไม่ได้เหรอ?

ที่มา: Deadline,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matthew Vaughn

แมทธิว วอห์น

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

07-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้