Angelina Jolie เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Disney เพื่อกลับมารับบทนำใน Maleficent 3

หากพูดถึงชื่อของ Angelina Jolie เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 2 ปี ดูเหมือนว่าคุณแม่ Jolie กำลังจะกลับได้มาคืนจออีกครั้งในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าเธอเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Disney เพื่อกลับมารับบทเป็น Maleficent อีกครั้งในภาคต่อ

2

ล่าสุดทาง The Wall Street Journal ได้รายงานออกมาว่า Angelina Jolie เพิ่งทำการบรรลุข้อตกลงและลงนามในสัญญาฉบับใบของ Disney เพื่อกลับมารับบทนำใน Maleficent 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอรับบทนี้มาแล้ว 2 ภาค ได้แก่ Maleficent ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2014 และ Maleficent: Mistress of Evil ภาค 2 ที่ออกฉายในปี 2019 โดบในรายงานที่ออกมานี้ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับภาคใหม่นี้ว่าจะเป็นอย่างไร ยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ รวมไปถึงกำหนดการฉายก็ยังไม่มีการยืนยันเช่นกัน เพราะตอนนี้โปรเจกต์เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

การที่เราจะได้เห็น Angelina Jolie กลับมาคืนจออีกครั้งในฐานะ Maleficent นับว่าเป็นข่าวดีอย่างมาก เพราะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้เธอไม่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องใดเลย ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นเธอบนจอใหญ่คือใน Eternals ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ออกฉายในปี 2021 โดยในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น Thena หนึ่งในสมาชิกของทีม Eternals ซึ่งในตอนจบตัวละครของเธอก็ยังคงอยู่ ทำให้มีโอกาสที่เราจะได้เห็นเธอกลับมารับบทนี้ในอนาคตอีกครั้ง แถมก่อนหน้านี้เธอยังเคยเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่าเธออยากกลับมารับนี้อีกครั้ง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันชอบเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ดังนั้น ฉันจึงไม่มีความปรารถนาที่จะแยกออกจากครอบครัว ฉันยินดีที่จะรับบทเป็นเธอ (Thena) อีกครั้ง และสำรวจความยากลำบากที่เธอต้องเผชิญอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ฉันคิดว่ามันสนุกดีที่ได้คิดถึงจุดที่พวกเขาอยู่ด้วยกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรามีเนื้อหาที่มีคุณค่านับพันปี เราจะพาเธอไปที่ไหนก็ได้ ฉันคิดว่ามันสนุกและฉันชอบความคิดที่ว่าเราจะไปที่ไหนสักแห่งได้ บางทีอาจจะเป็นหนัง Marvel เรื่องอื่นๆ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Angelina Jolie

แองเจลินา โจลี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-06-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้