รอดูกันยาวๆ! ผู้กำกับ Chad Stahelski เผยว่าเขาเขียนไอเดียของ John Wick รอไว้ถึงภาค 9 แล้ว

หลังจากความสำเร็จอันงดงามของ John Wick: Chapter 4 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นปี และดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะยังคงไปต่อได้อีกยาวไกล เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาเผยว่าเขาได้เขียนไอเดียของแฟรนไชส์นี้ยาวไปถึงภาค 9 แล้ว

1

The Continental: From the World of John Wick ซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาล John Wick เพิ่งเปิดตัวตอนสุดท้ายออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด Chad Stahelski ผู้กำกับจากภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาคได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีผ่านทางบทสัมภาษณ์กับทาง Inverse ว่าเขาได้ทำการเขียนไอเดียสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้รอไว้ยาวไปถึงภาคที่ 9 แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะมีการสร้างขึ้นมาจริงๆ หรือไม่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมีสมุดบันทึกและสมุดบันทึกไร้สาระอยู่ข้างหลังผม John Wicks 5, 6, 7, 8, 9 เรามีไอเดียรอไว้แล้วสำหรับตอนนี้ เราแค่ไม่ได้ล็อคเรื่องราวเอาไว้ ผมไม่สนใจที่จะหาเงินเพื่อนำ John Wick กลับมาเพื่ออะไรบางอย่าง เขาเป็นตัวละครที่ผมชอบหรือเปล่าหรอ? แน่นอน และถ้าหากผมได้ทำหนัง John Wick อีกสัก 2-3 เรื่อง มันคงจะเยี่ยมมาก Keanu จะทำมันอีกครั้งถ้าเรามีเรื่องราวที่ดี เราปล่อยให้มันจบแบบปลายเปิด (พูดถึง John Wick: Chapter 4) รู้ว่าสตูดิโอคงอยากให้เราบอกว่าเรามีเรื่องอื่นอีก

แม้ว่าตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินทางไปได้ถึงภาคที่ 9 ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือมันจะได้ไปต่อในภาคที่ 5 เนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ของสตูดิโอ Lionsgate Joe Drake ประธานของ Motion Picture Group ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าตอนนี้ John Wick: Chapter 5 ได้อยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

ตอนนี้เรากำลังก้าวข้ามแฟรนไชส์นั้น ไม่ใช่แค่ในวงการวิดีโอเกมระดับ AAA เท่านั้น แต่ยังดูว่าการที่ภาคแยกออกมาเป็นปกตินั้นเป็นอย่างไร ฉบับซีรีส์เองทำให้จักรวาลนั้นเติบโตขึ้นอย่างมาก จนทำให้แฟรนไชส์มีจังหวะที่สม่ำเสมอจนเป็นและที่ต้องการของผู้ชมอย่างชัดเจน สิ่งที่เป็นทางการตอนนี้ก็คืออย่างที่คุณทราบ Ballerina เป็นภาคแยกเรื่องแรกที่จะออกฉายในปีหน้า และเรากำลังพัฒนาอีก 3 เรื่อง รวมถึง John Wick: Chapter 5 และซีรีส์ The Continental ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ เรากำลังสร้างโลกขึ้นมา และเมื่อหนังทั้ง 5 เรื่องเข้าฉาย มันจะเติบโตขึ้นตามธรรมชาติจากการที่เราเริ่มเล่าเรื่องราวเหล่านั้น

ที่มา: inverse.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้