Joel Kinnaman ผู้รับบท Rick Flag บอกว่าเขาอยากร่วมจักรวาล DCU ของ James Gunn ในบทบาทอื่น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Joel Kinnaman เคยร่วมจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) มาก่อนแล้วในฐานะ Rick Flag ซึ่งตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วใน The Suicide Squad (2021) แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงหลงรักจักรวาลนี้เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุด Kinnaman ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากร่วมจักรวาล DC Universe (DCU) ใหม่ของ James Gunn แต่เขาอยากลองรับบทเป็นตัวละครวายร้าย

1

Joel Kinnaman ไม่ถือว่าเป็นคนแปลกหน้าสำหรับ James Gunn เพราะพวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วใน The Suicide Squad (2021) ที่ Gunn กำกับ ล่าสุด Kinnaman ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Comicbook ว่าเขาอยากเข้าร่วมจักรวาล DCU ใหม่ของ Gunn แต่เขาอยากรับบทเป็นตัวละครตัวอื่นที่ไม่ใช่ Rick Flag พร้อมบอกว่าเขาอยากลองสวมบทเป็นวายร้าย

ผมคิดว่า [ผมอยากจะเล่นเป็น] ตัวละครตัวใหม่ ผมไม่ได้คุยกับ James (Gunn) มาสักพักแล้ว แต่บางทีผมอาจจะกลับมาในฐานะวายร้ายที่น่ารังเกียจ

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการตอบสนองจาก James Gunn แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่า Kinnaman อาจได้กลับมาหากเขาต้องการจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ Gunn ก็ได้ดึงนักแสดงหลายคนที่เคยร่วมงานกับเขาให้กลับมาเข้าร่วมจักรวาล DCU ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นเรื่องปกติของ Gunn ที่มักจะชอบใช้นักแสดงคนเดิมๆ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน อย่างล่าสุดใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 เขาก็ได้ดึงตัว Chukwudi Iwuji ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในซีรีส์ Peacemaker ให้มารับบทเป็นวายร้ายหลัก The High Evolutionary โดยท้ายที่สุดแล้ว Gunn จะตอบรับความต้องการของ Kinnaman และหากเขาตอบรับ Kinnaman จะได้รับบทเป็นตัวละครตัวไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joel Kinnaman

โจเอล คินนาแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-11-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Stockholm, Sweden


การแสดง
  1. Silent Night

    Brian Godlock

  2. The Suicide Squad

    Colonel Rick Flag

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้