โฟกัสแค่ DC! James Gunn ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้กลับไปร่วมงานกับ Marvel อีกแล้ว

ผู้กำกับ James Gunn ถือเป็นหนึ่งในคนสำคัญในโลกแห่งวัฒนธรรมป๊อป เขากำกับทั้งไตรภาค Guardians of the Galaxy ของ Marvel และ The Suicide Squad ของ DC ซึ่งในตอนนี้เขาได้ย้ายมาอยู่ฝั่ง DC แบบเต็มตัวแล้วด้วยการนั่งเป็นผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ที่กำลังจะฟื้นฟูจักรวาล DC ขึ้นมาใหม่ ล่าสุด Gunn ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาเป็นคนของ DC แบบเต็มตัวแล้ว

1

เมื่อไม่กี่วันก่อน James Gunn ได้ใช้บัญ Threads ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ภาพกล่องที่เต็มไปด้วยกระดาษมากมาย พร้อมเขียนบรรยายเผยว่านี่เป็นภาพสตอรี่บอร์ดบางส่วนของภาพยนตร์ Superman: Legacy ที่เขาวาดเอง ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนคลับเข้ามาถามว่า “คุณจะได้กลับไปเขียนบท Guardian of Galaxy vol 4 และหนังเดี่ยวของ Starlord ไหม?” เขาได้ตอบกลับไปว่า “ไม่ ผมเป็น DC เต็มตัวแล้ว” จากนั้นก็ได้มีแฟนคลับอีกคนมาถามว่า “คุณสามารถเขียนหนังให้กับ Marvel ได้ไหมถ้าคุณต้องการ?” Gunn ก็ได้ตอบกลับว่า “ผมไม่สามารถทำได้ทั้งทางกายภาพหรือทางกฎหมาย” ซึ่งนั่นก็ชัดเจนแล้วว่าเราคงไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นผู้กำกับคนนี้กลับไปร่วมงานกับ Marvel Studios อีกแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ James Gunn กำกับให้กับทาง Marvel Studios คือ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่เข้าฉายไปเมื่อช่วงกลางปี 2023 ซึ่งสามารถปิดไตรภาคได้อย่างสวยงามด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้มากถึง 845.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ในตอนนี้ Gunn ได้ผันตัวมาอยู่กับทาง DC เต็มตัวแล้ว และเขาก็กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องที่จะเป็นการเปิดจักรวาลใหม่ในชื่อ DC Universe (DCU) โดยภาพยนตร์เปิดจักรวาลเรื่องแรกคือ Superman: Legacy ที่ Gunn จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: Screen Rant,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้