Joel Kinnaman เผยว่าเขาผิดหวังที่ John Woo ไม่ใส่นกพิราบมาใน Silent Night

Joel Kinnaman นักแสดงหนุ่มจาก RoboCop (2014) และ The Suicide Squad (2021) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการรับบทนำใน Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ John Woo ผู้กำกับยอดฝีมือชาวฮ่องกง ซึ่งเขาจะมีเอกลักษณ์อยู่อย่างหนึ่งคือภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เขากำกับจะต้องมีฉากนกพิราบขาว แต่ดูเหมือนว่าพอเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน เนื่องจากล่าสุด Kinnaman ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่ Woo ไม่ยอมใส่ฉากนกพิราบมาไว้ใน Silent Night

1

เมื่อไม่นานมานี้ Joel Kinnaman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Silent Night ผลงานล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ในระหว่างการพูดคุยกัน Kinnaman ได้เปิดเผยออกมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะไม่ได้เห็นนกพิราบขาว ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากสุดคลาสสิคของผู้กำกับ John Woo นักแสดงหนุุ่มยังได้เปิดเผยอีกว่าเขารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีฉากนกพิราบ แถมเขายังคอยทวงถามหานกพิราบกับ Woo อยู่หลายครั้ง โดยเขาได้เล่าว่า

ผมยังเสียใจมากที่ผมไม่ได้เห็นนกพิราบเลย ผมถาม John ตลอดระหว่างการถ่ายทำ ผมถามว่า ‘นกพิราบของผมอยู่ไหน? นกพิราบของผมอยู่ไหน? คุณรู้ไหม? ผมต้องการนกพิราบ!’ [ทำท่านกพิราบบินด้วยมือ] แต่ผมไม่ได้นกสักตัว

ผมไม่ซื้อมัน ผมไม่ซื้อมัน ผมต้องการนกพิราบของผม ผมจะทำฉบับก็อปปี้ของผมเองทีหลัง ผมจะใส่นกพิราบเข้าไปเอง จากนั้นผมก็จะอัพโหลดมันขึ้นอินเทอร์เน็ต และมันจะมีนกพิราบ ผมบอกไว้ได้เลย!

John Woo ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับระดับตำนานของฮ่องกง เพราะตัวเขาได้โด่งดังไปไกลถึงฮอลลีวูด และได้สร้างภาพยนตร์สุดคลาสสิคออกมาหลายเรื่อง อาทิ Face/Off (1997) และ Mission: Impossible II (2000) อย่างไรก็ตาม นอกจากฉากนกพิราบบินแล้ว อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Woo ก็คือฉากแอ็กชันแบบสโลว์โมชันที่ได้กลายเป็นรากฐานจนในปัจจุบันนี้ภาพยนตร์แอ็กชันหลายเรื่องก็ทำแบบสโลว์โมชันเหมือนกัน แต่ดูจากการที่เขาไม่ได้ใส่ฉากนกพิราบเข้ามาใน Silent Night นั่นหมายความว่าเขาเองก็อาจจะลองทำอะไรใหม่ๆ ดูเช่นกัน ซึ่ง Kinnaman เองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เพราะเขาเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันแตกต่างอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ Woo โดยเขาได้กล่าวว่า

นี่คือสิ่งใหม่สำหรับเขาโดยสิ้นเชิง และโทนของภาพยนตร์ที่รู้สึกต่างออกไป

Silent Night มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 28 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joel Kinnaman

โจเอล คินนาแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-11-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Stockholm, Sweden


การแสดง
  1. Silent Night

    Brian Godlock

  2. The Suicide Squad

    Colonel Rick Flag

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้