James Gunn เผยว่าเขาพร้อมรับนักแสดงหน้าใหม่เข้าจักรวาล DCU

การเดินทางอันยาวนานหลายปีของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ได้สิ้นสุดลงไปแล้วใน Aquaman and the Lost Kingdom ตอนนี้ DC Studios กำลังเดินหน้าพัฒนาจักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) อยู่อย่างเต็มที่ ล่าสุด James Gunn หนึ่งในผู้บริหารของ DC ได้ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมเปิดโอกาสให้นักแสดงหน้าใหม่เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาล DCU หากนักแสดงคนนั้นมีความเหมาะสมกับบทบาทจริงๆ

1

เมื่อไม่นานมานี้ James Gunn ได้ใช้บัญ Threads ส่วนตัวของเขาออกมาตอบคำถามแฟนคลับที่ได้ถามเขาว่า “คุณมีความคิดที่จะเปิดออดิชั่นสำหรับ DCU หรือไม่?” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

ผมได้ทำการเปิดออดิชั่นไปแล้ว และมันยากเพราะมีคนนับพันมาออดิชั่น และมีเพียงน้อยกว่า 0.1% ของพวกเขาที่จะดีพอๆ กับนักแสดงทั่วไปที่เข้ามาทางประตูพร้อมกับเอเยนต์ แต่ผมจะไม่ปฏิเสธมันไปโดยสิ้นเชิง บางทีอาจเป็นในกรณีที่ต้องการคนประเภทที่เฉพาะเจาะจงมากๆ เป็นต้น

สำหรับจักรวาล DC Universe (DCU) นั้นกำลังจะเริ่มอย่างจริงจังแล้วในเร็วๆ นี้ด้วยซีรีส์ Creature Commandos ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้ทาง HBO Max แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แอนิเมชัน แต่มันก็จะยังถูกนับรวมว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับฉบับคนแสดง หลังจากนั้นก็จะตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่องแรกของ DCU อย่าง Superman: Legacy ที่จะกำกับและเขียนบทโดย James Gunn ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025 สำหรับตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงรอลุ้นกันว่าจักรวาลใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร และจะออกมาถูกอกถูกใจแฟนหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: threads.net,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้