ฝังใจ! David Ayer กล่าวว่า Suicide Squad เป็นความอกหักครั้งใหญ่ที่สุดของเขาในฮอลลีวูด

สำหรับแฟนๆ ของจักรวาล DC คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าภาพยนตร์ Suicide Squad ในปี 2016 ของผู้กำกับ David Ayer นั้นเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าเสียดายที่สุด เนื่องจากทางสตูดิโอได้ทำการดัดแปลงเนื้อหามากเสียจนออกมาย่ำแย่ ซึ่งผู้กำกับยืนกรานมานานแล้วว่าสตูดิโอเปลี่ยนโทนของภาพยนตร์ทั้งหมดจากแนวคิดดั้งเดิมของเขา ล่าสุด Ayer ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวว่า Suicide Squad คือความอกหักครั้งใหญ่ที่สุดของเขาในฮอลลีวูด

1

เมื่อไม่นานมานี้ David Ayer ได้ไปปรากฎตัวในรายการพอดแคสต์ Real Ones ของ Jon Bernthal ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันผู้กำกับได้เปิดใจออกมาว่า Suicide Squad คือความอกหักครั้งใหญ่ของเขา พร้อมกับเปรียบเทียบแบบเจ็บแสบว่าแวดวงฮอลลีวูดเปรียบเสมือนการที่คุณได้เห็นคนที่คุณรักไปเล่นชู้กับคนที่คุณเกลียด โดยเขาได้กล่าวว่า

สำหรับฮอลลีวูด ผมมักจะบอกกับคนอื่นว่ามันเหมือนกับการดูคนที่คุณรักไปเล่นชู้กับคนที่คุณเกลียด การอกหักครั้งใหญ่ของผมคือ Suicide Squad มันทำลายผม

หลังเสร็จจาก Fury ผมมีเมืองอยู่ในมือของผม ผมสามารถทำอะไรก็ได้ และผมก็ทำบางอย่าง ซึ่งผมออกเลือกเดินทางกับ Suicide Squad มันคือสิ่งเดียวกัน มันมาจากตัวผม ตรงไปตรงมา มาซ้อมทั้งหมดกันเถอะ เข้าถึงจิตวิญญาณของกันและกันจริงๆ มาสร้างสิ่งที่น่าอัศจรรย์และร่วมมือกันเถอะ ใช่ไหม? ตอนนั้นมี Deadpool เปิดตัวออกมา ใช่ไหม? แต่พวกเขา Warner Bros. Pictures] ไม่เคยทำการทดสอบกับ Batman v. Superman มาก่อนเลย พอเข้าฉายจริงพวกเขาก็โดนเหล่านักวิจารณ์สับเละ ด้วยเหตุนี้ตอนนั้นพวกเขาก็เลยแบบ ‘โอเค เราจะตัดความดาร์กของ David Ayer ออก เปลี่ยนจากหนังที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณให้กลายเป็นหนังตลกแทน’

หลังจากที่ David Ayer ผิดหวังอย่างมากกับสิ่งที่ Warner Bros. Pictures ทำกับ Suicide Squad เขาจึงได้ทำการออกมาสร้างแคมเปญเพื่อเรียกร้องให้สตูดิโอปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้ในฉบับ Director’Cut ที่จะมีชื่อว่า Ayer Cut โดยเขาได้ทำการเรียกร้องเรื่องนี้มานานหลายปีแล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้ความฝันของเขาก็ใกล้จะเป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาแจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่า James Gunn หัวหน้าคนใหม่ของ DC Studios ได้บอกกับเขาว่ามันถึงเวลาแล้วที่ Ayer Cut จะถูกปล่อยตัว อ่านข้อความของเขาได้ด้านล่าง

ทั้งหมดที่ผมรู้คือในฉบับของผมมันออกมาดีกว่าการฉบับที่สตูดิโอปล่อยออกมามาก ความน่าสนใจในฉบับของผมคือมันดูสมจริงและเป็นธรรมชาติ ซึ่ง Gunn ได้บอกผมว่าถึงเวลาที่จะแบ่งปันแล้ว เขาสมควรอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวจักรวาล DC ของเขาโดยไม่ต้องมีดราม่าเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เก่าๆ อีกต่อไป ตลอดเส้นทางที่ผมถูกผูกมัดอยู่กับสิ่งนี้ ตอนนี้ผมกำลังขี่เสืออยู่ พร้อมกับพยายามจัดการกับสถานการณ์นี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชีวิตคือการเดินทางที่แปลกประหลาดมาก

ที่มา: Variety,ew.com,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

18-01-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Champaign, Illinois, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้