ไม่นานเกินรอ The Penguin ซีรีส์ภาคแยกจาก The Batman ถ่ายทำเสร็จแล้ว!

The Penguin ซีรีส์ภาคแยกจากภาพยนตร์ The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ DC ทั่วโลกตั้งตารอกันอยู่ และดูเหมือนว่าการรอคอยของพวกเราใกล้สิ้นสุดแล้ว เพราะล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Kalina Ivanov ผู้ออกแบบงานสร้าง (Production Designer) และ Carmen Ejogo หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ The Penguin ได้ใช้บัญชี Instagram ของพวกเธอออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยกันอยู่ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะถ่ายทำเสร็จแล้วแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะได้ดูในเร็วๆ นี้ เพราะตัวซีรีส์ยังต้องเข้าสู่ช่วงหลังการถ่ายทำ (Post-Production) อีกหลายเดือน ดูโพสต์ของทั้งคู่ได้ด้านล่าง

The Penguin เป็นซีรีส์ภาคแยกจาก The Batman (2022) ที่จะติดตามเรื่องราวของวายร้ายคนสำคัญอย่าง Oswald Cobblepot หรือ The Penguin (รับบทโดย Colin Farrell) ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่อออกมาว่าซีรีส์จะดำเนินไปในทิศทางไหน รู้เพียงแค่ว่าตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 8 ตอน และจะนำแสดงโดย Farrell สมทบด้วย Cristin Milioti, Rhenzy Feliz, Michael Kelly, Shohreh Aghdashloo และ Deirdre O’Connell อำนวยการสร้างโดย Matt Reeves ผู้กำกับจาก The Batman (2022) และมีผู้จัดเป็น Lauren LeFranc มือเขียนบทจากซีรีส์ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. โดยปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนออกมา รู้เพียงแค่ว่าจะเปิดตัวทาง HBO GO ภายในปีนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Movie Web,The Economic Times,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้