Idris Elba กล่าวว่าจักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ James Gunn จะยอดเยี่ยมและ "ไม่มีใครหยุดได้"

Idris Elba นักแสดงชื่อดังผู้เคยแสดงในภาพยนตร์ DC มาแล้วใน The Suicide Squad (2021) ของ James Gunn ซึ่งปัจจุบันนี้ Gun ได้ขึ้นเป็นผู้นำของจักรวาล DC แล้ว โดยล่าสุด Elba ก็ได้ออกมากล่าวว่าจักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ Gunn นั้นจะต้องออกมายอดเยี่ยมและไม่มีใครสามารถมาหยุดได้

2

James Gunn และ Peter Safran ได้รับการประกาศให้เป็นซีอีโอร่วมคนใหม่ของ DC Studios เมื่อปลายปีที่แล้ว ละพวกเขาก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างตั้งแต่นั้นมา ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Gunn ได้ออกมาประกาศแผนการ Chapter 1 ของจักรวาล DC Universe (DCU) ในชื่อ “Gods and Monster” ที่ประกอบไปด้วยหลายโปรเจกต์ อาทิ Superman: Legacy, The Brave and the Bold และแม้แต่ซีรีส์ของ Green Lantern ที่มีชื่อว่า Lanterns อย่างไรก็ตาม แผนการของ Gunn และ Safran นั้นคือการรีบูตจักรวาล DC ส่วนใหญ่ [ไม่ทั้งหมด] และเริ่มต้นทุกอย่างใหม่แบบเป็นแบบแผน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักแสดงชุดเก่าหลายคนไม่ได้ไปต่อ

นักแสดงชุดเก่าจากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่ไม่ได้ต่อประกอบไปด้วย Henry Cavill ที่เมื่อปลายปีก่อนเพิ่งออกมาประกาศว่าเขาจะกลับมาเป็น Superman แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะ Gunn ต้องการสร้าง Superman คนใหม่กับนักแสดงที่อายุน้อยกว่านี้, Ben Affleck ที่ไม่ได้ไปต่อในบท Batman แต่อาจยังมีส่วนร่วมในจักรวาลใหม่ในฐานะผู้กำกับ, Gal Gadot ที่อาจไม่ได้ต่อในบท Wonder Woman และ Jason Momoa ที่อนาคตยังไม่แน่นอนว่าเขาจะได้เป็น Aquaman ต่อหรือไม่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีแค่เพียง Ezra Miller เท่านั้นที่ดูเหมือนจะได้ไปต่อกับจักรวาล DCU ในฐานะ The Flash

1

หลังจากการประกาศแผนการ Chapter 1 ของ DCU ก็เริ่มมีแฟนๆ จำนวนออกมาเรียกร้องว่าให้ไล่ James Gunn ออก ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ บางส่วนไม่พอใจที่เขาปลดนักแสดงชุดเก่าออก และมีอีกบางส่วนที่มองว่าวิสัยทัศน์ของ Gunn ไม่เหมาะสมกับการนำจักรวาล DC อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกคนจะคิดเหมือนกันหมด เนื่องจากล่าสุด Idris Elba นักแสดงที่เคยร่วมงานกับ Gunn มาแล้วใน The Suicide Squad (2021) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ในระหว่างการเดินสายโปรโมต Luther: The Fallen Sun โดยในระหว่างการพูดคุยกัน Elba ได้เปิดเผยว่า เขาคิดว่าจักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ Gunn จะต้องออกมายอดเยี่ยมและไม่มีใครหยุดได้ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ที่ผมจะสื่อคือ ใช่ เราเคยทักทายกัน เขาเป็นอัจฉริยะ ใช่ไหม? และผมก็คิดไม่ออกว่าจะมีใครดีไปกว่าเขาในการก้าวเข้าสู่การประพันธ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาล DC เขารู้เรื่องนี้ดีกว่าใคร แถมเขายังมีจินตนาการที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย มีรสนิยมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าจักรวาล DC จะต้องไม่มีใครหยุดได้ภายใต้การดูแลของเขา

Luther: The Fallen Sun มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Idris Elba

อิดริส เอลบา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-09-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hackney, London, England, UK


การแสดง
  1. Zootopia 2

    Chief Bogo (voice)

  2. Sonic the Hedgehog 3

    Knuckles the Echidna (voice)

    Knuckles

    Knuckles the Echidna (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้