บู๊ระห่ำ! ชมตัวอย่าง Silent Night หนังแอ็กชันระทึกขวัญสุดมันส์ที่นำแสดงโดย Joel Kinnaman

เตรียมส่งตรงความมันส์ให้กับผู้ชมในช่วงคริสมาสตร์นี้ด้วย Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรต R เรื่องใหม่ของผู้กำกับสายบู๊ John Woo ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการล้างแค้นสุดเหี้ยมโหดที่นำแสดโดย Joel Kinnaman ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Silent Night

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Godlock (รับบทโดย Joel Kinnaman) ชายหนุ่มที่ต้องการแก้แค้นให้กับลูกชายคนเล็กของที่เสียชีวิตไปในช่วงคริสมาตร์ที่ผ่านมาด้วยน้ำมือของแก๊งมาเฟียที่ยิ่งกันอย่างบ้าระห่ำจนยิงพลาดมาโดนลูกชายของเขา นอกจากนี้เขาก็ยังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับสัญชาติฮ่องกงผู้ช่ำชองหนังแอ็กชันอย่าง John Woo พร้อมกับเขียนบทโดย Robert Archer Lynn นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Scott Mescudi, Harold Torres และ Catalina Sandino Moreno

ซึ่งผู้กำกับ John Woo ก็ได้เปิดเผยว่า

มันเป็นเรื่องราวที่โดนใจผมมากเพราะผมเองก็มีลูกอยู่สามคน แต่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือคุณจะทำให้ผู้ชมยอมรับและสนุกสนานไปกับเรื่องราวที่ไม่มีบทสนทนากันได้อย่างไร นอกจากนี้ผมก็ยังต้องทำให้พวกเขาประทับใจกับเรื่องราวและทำให้ผู้ชมมั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้พลาดอะไรไปในหนังเรื่องนี้

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงนักแสดงนำ Joel Kinnaman ถึงความสามารถในการแสดงและการเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ว่า

เขาสามารถแสดงฉากผาดโผนโหดๆ ได้ 99% เลยครับ เขาตั้งใจฝึกซ้อมกับทีมงานของพวกเราทุกวัน เขาพยายามทำให้การแสดงทุกอย่างด้วยตัวเองเพื่อให้มันออกมาสมจริง นอกจากนี้ดวงตาของเขาก็เต็มไปด้วยเรื่องราวและสื่ออารมณ์ได้มากมาย ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับเขา

Silent Night จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

silent-night-poster

ที่มา: Bloody Disgusting,ew.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Silent Night

ยิงแมร่งให้เหี้ยน

Nov 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้