มาเร็วมาก! Aquaman and the Lost Kingdom เตรียมเปิดตัวทาง HBO GO ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบันนี้ผ่านมานานเกือบ 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ที่ Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman (2018) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ภาคต่อเรื่องนี้จะเข้าฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิง โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวทาง HBO GO ในสัปดาห์หน้า

1

เมื่อไม่นานมานี้ Variety ได้ออกมาเปิดเผยว่า Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาทาง HBO GO ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หรือประมาณ 70 วัน หลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราครั้งแรก (20 ธ.ค. 2023) การมาถึงในครั้งนี้ของ Aquaman and the Lost Kingdom นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ หลายคนที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปดูในโรงภาพยนตร์ รวมไปถึงคนที่ไปดูในโรงมาแล้วแต่อยากดูซ้ำอีกรอบ

Aquaman and the Lost Kingdom เป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก DC ที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โดยปัจจุบันนี้ Aquaman and the Lost Kingdom มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ 433.45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา 123.65 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้ในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 309.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ขาดทุนเพราะมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่รายได้ที่ออกมานี้ก็ยังนับว่าต่ำมากเมื่อนำไปเทียบกับ Aquaman ภาคแรกในปี 2018 ที่กวาดรายได้ไปได้มากถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเข้าฉายทาง HBO GO ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024

ที่มา: Variety,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้