Milly Alcock จากซีรีส์ House of the Dragon เตรียมรับบทเป็น Supergirl คนใหม่ของจักรวาล DCU

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะดูจักรวาล DC Universe (DCU) ใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งมีการวางแพลนโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เอาไว้มากมาย และในตอนนี้ก็กำลังเดินหน้าคัดเลือกนักแสดงกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่า DC Studios ได้ตัวนักแสดงที่จะมาสวมบทเป็น Supergirl คนใหม่แล้ว

1

ตามรายงานจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Milly Alcock นักแสดงสาววัย 23 ปีผู้รับบทเป็นเจ้าหญิง Rhaenyra Targaryen ในวัยเด็กจากซีรีส์ House of the Dragon กำลังจะได้มาสวมบทเป็น Kara Zor-El หรือ Supergirl คนใหม่แห่งจักรวาล DCU โดยในรายงานได้ระบุว่าเธอจะได้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกด้วยการรับบทนำใน Supergirl: Woman of Tomorrow หนึ่งในห้าของภาพยนตร์ชุดแรกจากจักรวาล DCU ที่ถูกประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งจะดัดแปลงมาจากหนังสือคอมิกส์มินิซีรีส์ 12 เล่มในชื่อเดียวกันของ Tom King และ Bilquis Evely

หลังจากมีรายงานว่า Milly Alcock จะมารับบทเป็น Supergirl คนใหม่ได้ไม่นาน James Gunn ผู้บริหารร่วมปัจจุบันของ DC Studios ก็ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ยืนยันกับแฟนๆ ว่าข่าวที่ออกมานี้เป็นความจริง โดยเขาได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

นี่เป็นเรื่องจริง เป็นนักแสดงสาวที่มีพรสวรรค์น่าอัศจรรย์ และผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของ DCU. ใช่ ผมรู้จักเธอเป็นครั้งแรกใน House of the Dragon แต่ผมรู้สึกทึ่งมากกับการออดิชันที่หลากหลายของเธอ และการทดสอบหน้ากล้องสำหรับ #Supergirl. เธอสวมบทเป็น Kara ได้ตามที่ @tomking_tk, @bilquis และ Ana Nogueira จินตนาการเอาไว้

Supergirl: Woman of Tomorrow ยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอน

ที่มา: Deadline,thewrap.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Milly Alcock

มิลลี อัลค็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-04-2000 (24 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia


การแสดง
  1. House of the Dragon

    Young Princess Rhaenyra Targaryen

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้