ล้างตารอได้เลย! David Ayer มั่นใจว่า Suicide Squad ฉบับ Director's Cut ของเขาจะต้องถูกปล่อยออกมาในสักวันหนึ่ง

Suicide Squad ในปี 2016 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังมากที่สุด แม้ว่ามันจะประสบความสำเร็จด้านรายได้ แต่ในด้านคำวิจารณ์นั้นกับติดลบ ซึ่งในด้านของ David Ayer ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยออกมาแก้ต่างว่าที่มันออกมาไม่ดีเป็นเพราะมีการแทรกแซงจากสตูดิโอ พร้อมเผยว่าเขาอยากทำฉบับ Director’s Cut โดยหลังจากเรียกร้องมานานหลายปี ดูเหมือนว่าฝันของเขากำลังจะเป็นจริง เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมามั่นใจว่า Suicide Squad ฉบับ Director’s Cut ของเขาจะถูกปล่อยออกมาในสักวันหนึ่งอย่างแน่นอน

1

สิ่งที่ทำให้ David Ayer ออกมาผลักดัน Suicide Squad ฉบับ Director’s Cut อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ในปี 2021 ทาง Warner Bros. Pictures ได้เคยทำการปล่อยภาพยนตร์ Justice League ฉบับ Director’s Cut ของผู้กำกับ Zack Snyder ออกมาทาง HBO Max หลังจากที่ Justice League ฉบับฉายโรงในปี 2017 ออกมาเละเทะ ซึ่งปรากฎว่าฉบับ Director’s Cut ที่ออกมาทีหลังนั้นดีงามกว่าฉบับฉายโรงอย่างมาก ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Ayer ก็อยากลองจะปล่อยของเขาออกมาบ้างเหมือนกัน โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทาง Total Film Ayer ได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกว่า “Ayer Cut” จะต้องถูกปล่อยออกมาอย่างแน่นอนในสักวันหนึ่ง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมคิดอย่างนั้น ผมจะมีความหวัง มีคนจำนวนมากที่ลงทุนเพื่อไม่ให้เรื่องราวนี้ถูกปล่อยออกมา ดังนั้น จึงมีความขัดแย้งทางการเมืองครั้งใหญ่ เพราะถ้าฉบับ Director’s Cut ถูกปล่อยสู่สาธารณะ มันจะเผยให้เห็นถึงความขี้ขลาดและความห่วยทั้งหมดที่พวกเขาปฏิบัติต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่นักแสดงทำไว้แต่ถูกตัดออกไป… มันจะเป็นระเบิดครั้งใหญ่เมื่อผู้คนได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่มันกำลังจะมา มีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น บางสิ่งบางอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย มันจะปรากฎออกมาเสมอ

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

18-01-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Champaign, Illinois, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้