David Dastmalchian อยากสร้างหนังพหุจักรวาล ด้วยการนำตัวละครของเขาจาก DC และ Marvel มารวมในเรื่องเดียว

เจ้าพ่อตัวประกอบ อยากสร้างภาพยนตร์ที่มีตัวละครของเขาในจักรวาลฮีโร่มารวมกัน

D14AF537-8A93-45DB-B81F-E9B4EB6FE8C6
เมื่อเดือนที่แล้ว David Dastmalchian กลับมาที่ Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้กลับมารับบทเป็น Kurt เพื่อนรักของ Scott Lang แต่เขาพากย์เสียง Veb ซึ่งเป็นหยดน้ำสีชมพูใน Quantum Realm นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Dastmalchian แสดงเป็นตัวละครสองตัวจากหนังสือฮีโร่ในสำนักพิมพ์เดียวกัน ก่อนที่จะรับบทเป็น Polka-Dot Man ใน The Suicide Squad (2021) เขาก็เคยปรากฏตัวใน The Dark Knight (2008) ด้วยบท Thomas Schiff หนึ่งในลิ่วล้อของ Joker ในการสัมภาษณ์กับ Comicbook.com เขาได้พูดเกี่ยวกับทฤษฎีหนังพหุจักรวาลที่มาพร้อมกับการแสดงเป็นตัวละครหลายตัว

ผมมีทฤษฎีเกี่ยวกับพหุจักรวาล ผมหมายถึงบางทีผมอาจจะต้องสร้างภาพยนตร์เรื่องนั้นด้วยตัวเอง … มันจะเป็นแบบของผมเอง ผมจะถ่ายทำด้วย iPhone ของผม

Dastmalchian พูดติดตลก

ผมไม่แคร์ว่าใครจะดู ใช่ ลูกๆ ของผมชอบมันนะ แต่อย่างที่คุณทราบ ผมหมายถึง Tommy Schiff คือตัวละครแรกที่ทำให้ผมปรากฏตัวในจักรวาลฮีโร่และเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ คุณรู้ไหม นั่นเปลี่ยนวิธีที่เราคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนไปจนถึงภาพยนตร์ Ant-Man ทุกเรื่อง การได้เป็นส่วนหนึ่งใน The Suicide Squad (2021) ของ James Gunn มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำตัวละครเหล่านี้ให้มีชีวิตขึ้น มันรู้สึกเหมือนได้รับของขวัญ

ตัวละครของ David Dastmalchian ในจักรวาลฮีโร่

074AFF0E-E829-4BE7-BABA-F53E8A16300B
Dastmalchian เริ่มต้นการเข้าสู่จักรวาลฮีโร่ด้วยบทบาทเล็กๆ ใน The Dark Knight (2008) นั่นคือ Tommy Schiff ลิ่วล้อของ Joker ต่อมา เขาได้เข้าร่วมซีรีส์ Gotham (2014) ด้วยบท Dwight Polland ในปีเดียวกัน เขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์ The Flash (2014) ด้วยบทวายร้าย Abra Kadabra ของจักรวาล Arrowverse เขาเริ่มเข้าสู่จักรวาล MCU ด้วยบท Kurt หนึ่งในกลุ่มเพื่อนซี้ของ Scott Lang ในหนัง Ant-Man ทั้งสองภาคในปี 2015 และ 2018 ตามลำดับ 2021 คือปีทองแห่งฮีโร่ของ Dastmalchian เขามีผลงานกับ DC อีกสามเรื่องโดยการให้เสียงเป็น Calendar Man ในแอนิเมชัน Batman: The Long Halloween Part One (2021) และ Part Two ปิดท้ายด้วยบทแอนติฮีโร่มนุษย์เม็ดสี Polka-Dot Man ใน The Suicide Squad (2021) ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) หรือ DC Universe (DCU) ในปัจจุบัน ผลงานล่าสุดของเขาในจักรวาลฮีโร่ได้แก่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) ซึ่งกำลังฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Dastmalchian

เดวิด แดสต์มัลแชน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-07-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Pennsylvania, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้