ทุ่มสุดตัว! Joel Kinnaman พยายามไม่คุยกับใครเลยตลอดสองเดือนเพื่อถ่ายทำ Silent Night

Silent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรต R เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดยหนุ่มสายเข้ม Joel Kinnaman ที่ต้องมารับบทเป็นชายหนุ่มที่ต้องการจะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขาและเพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด! เขาบอกว่าพยายามไม่พูดเลยเป็นเวลาเกือบสองเดือน

Joel Kinnaman-Silent Night

โดยล่าสุดในรายการ The Tonight Show ที่ผ่านมา หนุ่ม Joel Kinnaman ก็ได้เผยว่าเขาต้องใช้ความพยายามอยู่นานเพื่อที่จะไม่พูดกับใครเลย ซึ่งมันเป็นวิธีการที่เขาเองก็เพิ่งจะเคยลองทำเป็นครั้งแรกอีกด้วย แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเนื่องจากเขาก็มีครอบครัวและภรรยาที่ต้องใช้ชีวิตร่วมอยู่ด้วย ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาทางจัดการกับเรื่องนี้แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไปไม่รอดอยู่ดี จนเขาตัดสินใจเริ่มไม่พูดในช่วงวันก่อนถ่ายทำแทน แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากความเหงา เขาก็ได้เผยว่าหลังจากนั้นเขาก็ได้โทรหาภรรยาของเขาในทันที

แล้ววันแรกของการถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้น ผมขึ้นไปอยู่บนรถมันช่างเงียบสงบมากตลอดการเดินทางวันนั้น จากนั้นผมก็เข้าไปแต่งงานแต่งตัว แต่ผมก็รู้สึกเหงา

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Godlock (รับบทโดย Joel Kinnaman) ชายหนุ่มที่ต้องการแก้แค้นให้กับลูกชายคนเล็กของที่เสียชีวิตไปในช่วงคริสมาตร์ที่ผ่านมาด้วยน้ำมือของแก๊งมาเฟียที่ยิ่งกันอย่างบ้าระห่ำจนยิงพลาดมาโดนลูกชายของเขา นอกจากนี้เขาก็ยังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับสัญชาติฮ่องกงผู้ช่ำชองหนังแอ็กชันอย่าง John Woo พร้อมกับเขียนบทโดย Robert Archer Lynn นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Scott Mescudi, Harold Torres และ Catalina Sandino Moreno

Silent Night จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter,ew.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Silent Night

ยิงแมร่งให้เหี้ยน

Nov 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้