David Dastmalchian เผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับมารับบทเป็น Polka-Dot Man อีกครั้ง หรือแม้แต่บทบาทอื่นๆ ใน DC หากมีโอกาส

หากใครได้ดู The Suicide Squad (2021) ไปแล้วก็คงจะจำกันได้ดีว่า Polka-Dot Man (รับบทโดย David Dastmalchian) ได้เสียชีวิตไปแล้วในตอนจบของภาพยนตร์ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็ยังอยากที่จะเห็นตัวละครนี้กลับมาโลดแล่นในจักรวาล DC อีกครั้ง ล่าสุด Dastmalchian ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาเองก็พร้อมที่จะกลับมารับบทนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ David Dastmalchian ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Boston Strangler ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา และในระหว่างพูดคุยกันก็ได้มีการพูดถึงหัวข้อของตำแหน่งใหม่ของ Gunn ในฐานะหัวหน้า DC Studios ซึ่ง Dastmalchian ก็ได้เผยว่าหากมีโอกาสร่วมงานกับกันน์อีกครั้งในฐานะ Polka-Dot Man หรือในบทบาทใหม่ เขาเองก็พร้อมและจะไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง โดยเขาได้กล่าวว่า

การได้ร่วมฉากกับ James Gunn เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม ถ้าเป็นโอกาสเดียวที่ผมได้ทำ ผมก็จะเพลิดเพลินและรู้สึกขอบคุณไปตลอดชีวิต แต่ถ้ามีวิธีอัศจรรย์บางอย่างที่เขาค้นพบด้วยความสามารถและจินตนาการทั้งหมดของเขา ไม่ว่าในบท Abner [Polka-Dot Man] หรือตัวละครอื่นๆ ที่เขาคิดว่าผมน่าจะเหมาะที่จะสวมบทบาท เพื่อให้ผมได้เข้าไปอยู่ในโลกนั้น ผมจะตอบตกลงทันที

Boston Strangler สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Dastmalchian

เดวิด แดสต์มัลแชน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-07-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Pennsylvania, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้