[ข่าวลือ] Tom Holland ได้เซ็นสัญญาเพื่อกลับมารับบทนำในไตรภาคต่อไปของ Spider-Man เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ภาคที่ 4-6)

ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่ม Tom Holland จะยังคงได้เป็น Spider-Man ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต่อไป เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Holland ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อกลับมารับบทเป็น Peter Parker ในไตรภาคใหม่แล้ว หรือก็คือ 3 ภาค ได้แก่ ภาค 4, 5 และ 6

1

ภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาคือ Spider-Man: No Way Home ที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของ Spider-Man ฉบับ Tom Holland แต่ดูเหมือนว่าภาคที่ 3 นี้อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Spider-Man ฉบับนี้ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Holland ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่สำหรับไตรภาคใหม่แล้ว (ภาคที่ 4-6) โดยในไตรภาคใหม่นี้จะยังคงเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Marvel Studios และ Sony Pictures เหมือนเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ในรายการพอดแคสต์ The Hot Mic with Jeff Sneider and John Rocha Jeff Sneider นักข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยในรายการว่า Tom Holland ได้ “เซ็นสัญญา” เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์ Spider-Man 4 ที่ในตอนนี้ยังไม่มีชื่อภาค ซึ่งจะเป็นภาคต่อจาก Spider-Man: No Way Home ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปีก่อน โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงไหม แต่ Sneider บอกว่าการต่อสัญญาของ Holland ในครั้งนี้นั้นรวมถึงไตรภาคใหม่ของ Spider-Man ซึ่งเขาจะปรากฎตัวอีกอย่างน้อยในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ Spider-Man 4, Spider-Man 5 และ Spider-Man 6 ทว่ายังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่ในจักรวาล MCU หรือจักรวาลของ Sony Pictures แต่มีแนวโน้มว่าน่าจะอยู่ใน MCU ทั้งหมด

2

เมื่อไม่นานมานี้ Amy Pascal โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์ Spider-Man ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าทาง Sony Pictures กำลังวางแผนสำหรับ Spider-Man “3 เรื่องถัดไป” กับ Tom Holland และ Kevin Feige โดยเธอได้กล่าวเอาไว้ว่า

นี่ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะสร้างกับ Marvel [ไม่ใช่] หนังเรื่องสุดท้ายของ Spider-Man เรากำลังเตรียมพร้อมที่จะสร้างหนัง Spider-Man เรื่องต่อไปกับ Tom Holland และ Marvel เราคิดว่ามันจะเป็นหนัง 3 เรื่อง และตอนนี้เรากำลังจะเข้าสู่ 3 ภาคต่อไป นี่ไม่ใช่ภาคสุดท้ายของเราในจักรวาล MCU

นอกจาก Amy Pascal จะออกมาพูดแล้วนั้น Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็เคยออกมาพูดถึงไตรภาตใหม่นี้เช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

Amy กับผม Disney และ Sony กำลังพูดคุยกัน ใช่ เรากำลังเริ่มพัฒนาอย่างแข็งขันในที่ที่เรื่องราวจะดำเนินต่อไป ซึ่งผมจะพูดออกมาตรงๆ เพราะผมไม่ต้องการให้แฟนๆ ต้องพบกับบาดแผลจากการพลัดพรากเหมือนที่เกิดขึ้นหลังจาก Far Form Home [ตอนนั้นมีข่าวว่า Sony จะไม่ทำต่อ] ครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้น

3

ก่อนหน้านี้ Marvel และ Sony ได้เซ็นสัญญากันว่าจะให้ตัวละคร Spider-Man ปรากฎตัวในภาพยนตร์ MCU จำนวน 5 เรื่อง ได้แก่ Captain America: Civil War (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) และ Spider-Man: Far From Home (2019) ซึ่งหลังจาก Far From Home สัญญาดังกล่าวก็หมดอายุไป และในช่วงนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่า Sony จะดึงตัวละคร Spider-Man กลับไปทำเอง แต่ท้ายที่สุดทั้ง 2 สตูดิโอก็ตกลงกันได้ทำให้แฟนๆ ได้เห็น Spider-Man: No Way Home อย่างไรก็ตาม สำหรับไตรภาคใหม่ที่จะมาถึงนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากมันดูจะเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับการวางแผนทีเดียว 3 ภาคติดต่อกัน เพราะหากเกิดมีภาคใดภาคหนึ่งไม่ประสบความสำเร็จ โปรเจกต์ที่เหลือก็อาจไม่ได้ไปต่อ สำหรับตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้จนกว่าทางสตูดิโอจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Holland

ทอม ฮอลแลนด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-06-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Surrey, England, UK


การแสดง
  1. The Crowded Room

    Danny Sullivan

  2. Uncharted

    Nathan Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้