ต้องดีจริง! Tom Holland กล่าวว่าเขาจะไม่กลับมาแสดงใน Spider-Man ภาคที่ 4 เพียงเพราะเรื่องเงิน

หลังจากความสำเร็จอันน่าพึงพอใจของไตรภาค Spider-Man ที่นำแสดงโดย Tom Holland ในตอนนี้ดูเหมือนว่า Marvel Studios ก็ยังคงหาทางที่จะให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อในภาคที่ 4 แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากล่าสุด Holland ได้ออกมาเผยว่าเขาจะไม่กลับมาแสดงต่อหากมันไม่ดีพอ และเขาจะไม่ทำเพียงเพราะเพื่อเงิน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Tom Holland ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ในระหว่างการแถลงข่าวกับ Critics Choice Association นักแสดงหนุ่มได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะ Peter Parker หรือ Spider-Man ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาต้องการ “ปกป้องมรดกของ Spider-Man” และต้องการให้ความยุติธรรมกับตัวละครตัวนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือเรามีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการสนทนาเกี่ยวกับสิ่งที่อาจดูเหมือนสำหรับการแสดงตัวละครของผมในภาคที่ 4 ไม่ว่าเราจะหาวิธีสร้างความยุติธรรมให้กับตัวละครได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผมรู้สึกต้องการปกป้อง Spider-Man มาก ฉันรู้สึกโชคดีมากที่เราสามารถทำให้แฟรนไชส์ดีขึ้นในภาพยนตร์แต่ละภาคได้ เราประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกภาค ซึ่งผมว่าเป็นสิ่งที่หายากจริงๆ และอยากจะรักษามรดกของเขาเอาไว้ ผมจะไม่เล่นอีกเพียงเพราะต้องเล่น มันจะต้องคุ้มค่ากับตัวละคร

อย่างไรก็ตาม การที่ Tom Holland ออกมาพูดแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่กลับมารับบทนี้อีกแล้วในอนาคต เขาแค่เพียงไม่ได้อยากแสดงไปแบบลวกๆ เพียงเพราะต้องการเงิน แต่ต้องการให้บทที่ออกมาดีและคุ้มค่ากับการเดินทางทั้งหมดของตัวละครด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามมานาน ดังนั้น การที่เขาออกมาพูดแบบนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เราจะมีโอกาสได้เห็น Holland กลับมาสวมบทเป็น Spider-Man เพื่อนบ้านที่แสนดีอีกครั้งหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Holland

ทอม ฮอลแลนด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-06-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Surrey, England, UK


การแสดง
  1. The Crowded Room

    Danny Sullivan

  2. Uncharted

    Nathan Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้