Tom Holland เผยว่าบทบาทในซีรีส์ The Crowded Room ของ Apple TV+ ส่งผลต่อสุขภาพจิตเนื่องจากเขาสลัดบทบาทนี้ไม่ออก

Tom Holland นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Peter Parker หรือ Spider-Man แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในเดือนหน้า The Crowded Room ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เขารับบทนำกำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของเขา เนื่องจากเขาไม่สามารถสลัดบทนี้ออกจากชีวิตได้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Tom Holland ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ The Crowded Room ผลงานการแสดงครั้งล่าสุดของเขา ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เผยว่าบทบาท Danny Sullivan ในซีรีส์เรื่องนี้มีหลายอย่างที่เหมือนกับตัวเขา จนมันเริ่มซึมซับเข้าไปในชีวิตจริงของเขา ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของเขาพอสมควร โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ผมไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับลักษณะทางกายภาพของการแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันทั้งเรื่อง แต่ถ้าเป็นในการแสดงด้านจิตใจ มันทำให้ผมท้อแท้ และต้องใช้เวลานานกว่าผมจะฟื้นตัวมาได้หลังจากนั้นเพื่อกลับสู่ความเป็นจริง ผมเห็นตัวเองอยู่ในตัวเขา [Danny] แต่ในชีวิตส่วนตัวของผม ผมจำได้ว่าที่บ้านมีอารมณ์แปรปรวนนิดหน่อย ผมจึงได้ตัดสินใจว่า ‘ผมจะโกนหัว ผมต้องโกนหัวเพราะผมจำเป็นต้องกำจัดตัวละครตัวนี้’ และแน่นอนว่าตอนนั้นเรากำลังถ่ายทำกันอยู่ ด้วยเหตุนี้ ผมจึงไม่ได้โกนผม… คือบทนี้มันไม่เหมือนกับสิ่งที่ผมเคยสัมผัสมาก่อนเลย

The Crowded Room มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ทาง Apple TV+

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Holland

ทอม ฮอลแลนด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-06-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Surrey, England, UK


การแสดง
  1. The Crowded Room

    Danny Sullivan

  2. Uncharted

    Nathan Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้