Kevin Feige ยืนยันว่า Spier-Man ภาค 4 ของ Tom Holland กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

หนึ่งในภาพยนตร์ใน Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ประสบความสำเร็จที่สุดคงหนีไม่พ้น Spider-Man: No Way Home (2021) ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของ Spider-Man ฉบับ Tom Holland ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 1.92 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จากความสำเร็จนี้ส่งผลให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ ซึ่งล่าสุด Kevin Feige ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ได้เริ่มเขียนบทแล้ว

2

สำหรับภาพยนตร์ 3 ภาคที่ผ่านมาของ Spider-Man ฉบับ Tom Holland นั้นล้วนเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง Marvel Studios และ Sony Pictures เพียงแต่จะผลิตภายใต้บริษัท Columbia Pictures [เป็นบริษัทลูกของ Sony] ซึ่งเหตุผลที่ต้องทำเช่นนี้เป็นเพราะปัจจุบันนี้ลิขสิทธิ์ของตัวละคร Spider-Man ยังคงเป็นของ Sony อยู่ ส่งผลให้ทาง Marvel ไม่สามารถที่จะนำตัวละคร Spider-Man ไปใช้ในภาพยนตร์ได้แบบตามอำเภอใจ แม้ว่าในตอนแรกดูเหมือนว่าพวกเขาจะยุติความร่วมมือกันหลังจบจาก Spider-Man: No Way Home (2021) ทว่าเมื่อภาพยนตร์ประสบความสำเร็จและกวาดรายได้ไปมหาศาลจึงส่งผลให้ทั้ง Sony และ Marvel ได้ตัดสินใจที่จะจับมือกันต่อไปเพื่อกอบโกยรายได้ครั้งใหม่ด้วยการประกาศสร้างภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องที่ 4 ที่จะยังคงนำแสดงโดย Tom Holland

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Tom Rothman ประธานของ Sony Pictures ได้เคยออกมายืนยันว่าพวกเขากำลังเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ Spider-Man 4 ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นความจริง เนื่องจากล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ประธานของ Marvel Studios อย่าง Kevin Feige ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่าในตอนนี้พวกเขาได้เริ่มพัฒนาสคริปต์สำหรับ Spider-Man 4 กันแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

ทั้งหมดที่ผมจะบอกก็คือ เรามีเรื่องราว เรามีไอเดียดีๆ สำหรับเรื่องนั้น และตอนนี้นักเขียนของเราก็เพิ่งจะจับปากกาเขียนมันขึ้นมา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้