Thunderbolts*
0
0
0

Thunderbolts*

30/4/2025
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์

A world without Avengers doesn't mean there's not a group of superheroes. There is a group and they're called the Thunderbolts.

Jake Schreier

Jake Schreier

ผู้กำกับ

Lee Sung-jin

Lee Sung-jin

นักเขียน

Eric Pearson

Eric Pearson

นักเขียน

Joanna Calo

Joanna Calo

นักเขียน

cover

Florence Pugh ออกมายืนยันว่าตอนนี้ Thunderbolts กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

แม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา Marvel Studios จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็ยังคงตั้งตารอที่จะดูโปรเจกต์ต่อๆ ไปอยู่ดี ซึ่งนอกจาก Deadpool & Wolverine ที่กำลังจะมาถึงแล้วนั้น Thunderbolts ภาพยนตร์รวมซูเปอร์วายร้ายก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการถ่ายทำแล้ว

cover

รอดูได้เลย! Marvel สั่งปรับแก้โปรเจกต์ที่กำลังจะมาถึงของจักรวาล MCU ใหม่อีกครั้ง

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เผชิญกับช่วงขาลง โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่มีการปล่อยโปรเจกต์ออกมามากมาย แต่กลับล้มเหลวเกือบทั้งหมด เหลือแค่เพียง Guardians of the Galaxy Vol. 3 และซีรีส์ Loki เท่านั้นที่รอดมาได้ ซึ่งหากทาง Marvel Studios ยังไม่หาทางแก้ไขปัญหานี้ ก็มีแววว่าโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะตามออกมาในอนาคตอาจจะล้มเหลวด้วยเช่นกัน

cover

มีข่าวลือว่า Austin Abrams อาจได้รับบทเป็น Sentry ใน Thunderbolts แทน Steven Yeun ที่ถอนตัวออกไป

Thunderbolts คือหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel Studios ที่กำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในเร็วๆ นี้ โดยหลังจากที่ Steven Yeun ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้เนื่องจากตารางการทำงานที่ขัดแย้งกัน ดูเหมือนว่าในตอนนี้พวกเขากำลังจะได้นักแสดงคนใหม่มาแทนที่ Yeun แล้ว

cover

Steven Yeun ยืนยันเรื่องการถอนตัวออกจาก Thunderbolts พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไม

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Steven Yeun ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการรับบทในภาพยนตร์ Thunderbolts ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะล่าสุด Yeun ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้

cover

ข่าวร้าย! Steven Yeun ได้ถอนตัวจาก Thunderbolts ของ Marvel Studios แล้ว

ดูเหมือนว่า Thunderbolts ภาพยนตร์รวมวายร้ายของ Marvel Studios จะเจอกับปัญหาแบบไม่หยุดหย่อน หลังจากที่เพิ่งกลับมาพัฒนาได้ไม่นาน ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะสูญเสียดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป เนื่องจากมีรายงานว่า Steven Yeun ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้แล้ว

cover

Marvel Studios ประกาศว่า Thunderbolts จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงต้นปี 2025

หลังจากการประท้วงอันยาวนานในฮอลลีวูดสิ้นสุดลง ตอนนี้ Marvel Studios ก็ได้กลับมาเริ่มเดินหน้าพัฒนาภาพยนตร์กันต่อแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Thunderbolts ภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้า

cover

มีข่าวลือออกมาว่า Thunderbolts แก้บทใหม่พร้อมลบความเชื่อมโยงกับ Captain America: Brave New World ออกไป

ก่อนหน้านี้เคยมีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios อย่าง Captain America: Brave New World และ Thunderbolts จะมีเนื้อหาบางส่วนที่เชื่อมโยงกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าหลังจากที่ Thunderbolts มีการเปลี่ยนนักเขียนและแก้บทใหม่ ทำให้ในตอนนี้ภาพยนตร์ทั้ง 2 จะไม่มีความเชื่อมโยงถึงกันอีกต่อไป

cover

ผู้บริหาร Marvel Studios ออกมาพูดถึงความล่าช้าของภาพยนตร์หลายเรื่อง อันเกิดมาจากเหตุการณ์ประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนและสมาคมนักแสดง

หากใครที่ติดตามข่าวสารในแวดวงฮอลลีวูดอยู่ก็คงจะรู้กันดีว่าตอนนี้เกิดเหตุการณ์ประท้วงหยุดงานทั้งจากสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America :WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทั้งวงการต้องหยุดชะงัก รวมไปถึงภาพยนตร์หลายเรื่องของ Marvel Studios ด้วย ซึ่งล่าสุดผู้บริหารของ Marvel ได้ออกมากล่าวว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังมากที่แผนที่วางไว้ต้องถูกเปลี่ยนแปลง

cover

ข่าวดี! Deadpool 3 และ Thunderbolts จะยังคงเปิดกล้องถ่ายทำตามแผนเดิม ท่ามกลางการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา

เมื่อไม่ได้นานมานี้สมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) ได้ออกมาประท้วงหยุดงานกัน ส่งผลให้ Blade ฉบับรีบูตต้องหยุดชะงักอีกครั้ง และได้ทำการเลื่อนการเปิดกล้องออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่ยังโชคดีที่ Thunderbolts และ Deadpool 3 ไม่ได้โดนลูกหลงไปด้วย เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้จะยังคงเปิดกล้องการถ่ายทำตามแผนเดิมที่วางไว้

cover

David Harbour เปิดเผยว่า Thunderbolts ไม่เหมือนภาพยนตร์ Marvel ทุกเรื่องที่เคยออกฉาย!

Marvel Studios เดินหน้าทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศและสตรีมมิงมาระยะหนึ่งแล้ว ถึงแม้ว่ารายการหลังๆ จะแผ่วลงไปบ้าง แต่พวกเขายังไม่มีแผนที่จะหยุด! ซึ่งหนึ่งในโปรเจกต์ที่พวกเขาได้เตรียมการกันมาสักพักอย่าง Thunderbolts ทางด้านนักแสดงอย่าง David Harbour ก็ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนภาพยนตร์ Marvel ทุกเรื่องที่เคยออกฉาย!

cover

Jake Schreier ผู้กำกับจาก Thunderbolts ได้ถูกวางตัวให้กำกับซีรีส์ Star Wars: Skeleton Crew

เมื่อวานนี้ได้มีอัพเดทใหม่มาจากซีรีส์ Star Wars: Skeleton Crew ของ Disney+ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Jake Schreier ถูกดึงตัวให้มามีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ โดย Schreier เป็นผู้กำกับจากซีรีส์ BEEF ที่เพิ่งเปิดตัวไปทาง Netflix และ Thunderbolts ของ Marvel Studios ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2024

cover

กระทันหัน! Thunderbolts เปลี่ยนมือเขียนบทไปเป็น Lee Sung Jin มือเขียนบทจากซีรีส์ 2 Broke Girls

ก่อนหน้านี้จักรวาลภาพยนตร์ของ DC เคยมีภาพยนตร์รวมตัววายร้ายไปแล้วใน Suicide Squad (2016) และ The Suicide Squad (2021) ซึ่งในตอนนี้จักรวาลของ Marvel ก็กำลังจะมีภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายแล้วเช่นกัน ได้แก่ Thunderbolts ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 โดยล่าสุดได้มีรายงานออกว่าโปรเจกต์นี้กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เนื่องจากมีการเปลี่ยนมือเขียนบทคนใหม่เป็น Lee Sung Jin

cover

Steven Yeun ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงใน Thunderbolts ของ Marvel Studios

กลุ่มแอนตี้ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ทีมใหม่จะมารวมตัวกันในปีหน้าแล้ว! หลังจากที่ทางด้าน Marvel Studios ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ Thunderbolts ที่รอคอยกันมานานจะทำหน้าที่ปิดเฟส 5 และจะเป็นการรวบรวมตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากแฟรนไชส์ต่างๆ มาเข้าด้วยกันซึ่งนำทีมโดย Bucky Barnes (รับบทโดย Sebastian Stan) และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจาก Steven Yeun ที่ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงให้เราได้เห็นในเรื่องนี้!

cover

Steven Yeun จาก The Walking Dead เข้าร่วมจักรวาล MCU ในภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts ด้วยบทบาทสำคที่ยังไม่เปิดเผย

Steven Yeun ซึ่งเป็นที่รู้จักกันจากบทบาท Glenn Rhee ในแฟรนไชส์ The Walking Dead จะเข้าร่วมจักรวาล Marvel CInematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์ Thunderbolts

cover

David Harbour เผยความหวังของเขาสำหรับอนาคตของ Red Guardian ตัวละครที่เขาแสดงในจักรวาล MCU

ตอนนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพิ่งทำการเริ่มต้นเข้าสู่ Phase 5 ไปด้วยการเปิดตัวของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แต่ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องใน Phase ใหม่นี้ที่แฟนๆ ให้การสนใจเป็นพิเศษ ได้แก่ Thunderbolts ภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายเรื่องแรกของ MCU โดยล่าสุด David Harbour นักแสดงผู้รับบทเป็น Red Guardian ในเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยถึงความหวังของเขาสำหรับอนาคตของตัวละครตัวนี้ พร้อมเผยว่าตัวละครนี้เป็นพวก “งี่เง่า” และ “เอาแต่ใจตัวเอง”

ก่อนหน้า

ถัดไป