Steven Yeun ยืนยันเรื่องการถอนตัวออกจาก Thunderbolts พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไม

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Steven Yeun ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการรับบทในภาพยนตร์ Thunderbolts ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะล่าสุด Yeun ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้

1

Steven Yeun ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเอเชียที่มีผลงานโดดเด่นในฮอลลีวูด เขาผ่านผลงานโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ ซีรีส์ The Walking Dead, ซีรีส์แอนิเมชัน Invincible, ภาพยนตร์เรื่อง Nope (2022) และล่าสุดคือซีรีส์ BEEF ของ Netflix ก่อนหน้านี้เขาได้ถูกดึงให้ร่วมแสดงใน Thunderbolts มาเกือบหนึ่งปีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อจู่ๆ มีรายงานออกมาว่าเขาได้ถอนตัวออกไป ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety แล้วว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาต้องถอนตัว โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่าสำหรับผม เวลาผ่านไปและสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไปได้ดึงผมออกจากโปรเจกต์นี้ ผมรู้ว่า Jake (ผู้กำกับ) จะต้องทำหน้าที่ได้อย่างเหลือเชื่อ

แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราจะไม่ได้เห็น Steven Yeun ในภาพยนตร์ Thunderbolts แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เห็นเขามาโลดแล่นในจักรวาล MCU อีกเลยในอนาคต เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เขาได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า “ผมอยากแสดงภาพยนตร์ Marvel” และเมื่อถูกถามว่าเขาอยากจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ Marvel เรื่องใดอีกบ้าง เขาก็ได้ตอบว่า

ผมคิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงมัน ผมอาจทำให้หลายคนโกรธหากพูดไป ดังนั้น ผมจะพูดแค่ว่า ‘ขอบคุณที่เชิญผมไป’ ผมมีไอเดียอยู่บ้าง แต่ผมได้ยินมาว่าถ้าพูดมันออกไป คุณจะไม่มีวันได้รับมัน งั้นผมจะเก็บมันไว้ในใจแล้วกัน

Thunderbolts มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Steven Yeun

สตีเฟน ยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-12-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Walking Dead: The Return

    Glenn Rhee (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้