Steven Yeun ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงใน Thunderbolts ของ Marvel Studios

Thunderbolts-Steven-Yeun

กลุ่มแอนตี้ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ทีมใหม่จะมารวมตัวกันในปีหน้าแล้ว! หลังจากที่ทางด้าน Marvel Studios ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ Thunderbolts ที่รอคอยกันมานานจะทำหน้าที่ปิดเฟส 5 และจะเป็นการรวบรวมตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากแฟรนไชส์ต่างๆ มาเข้าด้วยกันซึ่งนำทีมโดย Bucky Barnes (รับบทโดย Sebastian Stan) และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจาก Steven Yeun ที่ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงให้เราได้เห็นในเรื่องนี้!

นักแสดง Steven Yeun เป็นผู้มาใหม่ของ MCU เขาได้เข้าร่วมทีมนักแสดงเมื่อเดือนที่แล้วในบทบาทลึกลับที่ได้รับการอธิบายว่า “สำคัญ” ต่ออนาคตของ MCU โดยรวม

แม้ว่าอนาคตของภาพยนตร์ MCU ไม่ได้อยู่ในความสนใจแรกของเขา แต่ทางด้าน Yeun ก็ได้กล่าวว่าเรื่องราวของ Thunderbolts คือสิ่งที่ทำให้เขาสนใจ Yeun บอกกับ Empire ไว้ว่า:

ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ในคลังลิสต์ภาพยนตร์ของผมอย่างชัดเจนหรือไม่ แต่มันมีอะไรที่มากกว่านั้น อย่างการได้ร่วมงานกับ Jake Schreier อีกครั้ง เขาคือผู้กำกับ Beef และผมอยากรู้ว่าความตั้งใจของเขาคืออะไร

vzVojqW0zF9QrXVGuj8PwhxWACD

ความตั้งใจเหล่านั้นอาจวนเวียนอยู่กับตัวละครลับตัวนี้ และ Yeun ยังคงนิ่งเงียบไม่หลุดปากใดๆ เขากล่าวต่อว่า:

ความตั้งใจของตัวละครที่พวกเขาต้องการให้ผมเล่นนั้นชัดเจนมาก และนั่นคือสิ่งที่ดึงดูดผมให้มาที่ภาพยนตร์เรื่องนี้

หลายคนคาดการณ์ว่า Yeun อาจเข้ามาเติมเต็มในส่วนของ “ซูเปอร์แมนผู้ชั่วร้าย” ที่มีข่าวลือมายาวนานในภาพยนตร์ Thunderbolts เสียงที่เดามาในทิศทางนี้ก็ทำให้แฟนๆ ตั้งทฤษฎีว่าตัวละคร Hyperion หรือ Sentry ก็สามารถแสดงภาพลักษณ์ของเขาในฐานะแอนตี้ฮีโร่ก็เป็นได้

Thunderbolts เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 กรกฎาคม 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

ธันเดอร์โบลต์ส*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้