Marvel Studios ประกาศว่า Thunderbolts จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงต้นปี 2025

หลังจากการประท้วงอันยาวนานในฮอลลีวูดสิ้นสุดลง ตอนนี้ Marvel Studios ก็ได้กลับมาเริ่มเดินหน้าพัฒนาภาพยนตร์กันต่อแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Thunderbolts ภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้า

1

ล่าสุด Wyatt Russell ลูกชายของนักแสดงชื่อดังอย่าง Kurt Russell ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Hollywood Reporter (THR) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Monarch: Legacy of Monsters ของ Apple TV+ ที่เขาร่วมแสดงและกำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ทว่าในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้ถูกถามถึงโปรเจกต์ Thunderbolts ที่เขาจะร่วมแสดงเป็น John Walker หรือ U.S. Agent ซึ่ง Wyatt Russell ได้เปิดเผยออกมาว่าตัวภาพยนตร์กำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำในเร็วๆ นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ยังมีอะไรให้เล่นมากมายกับ John และยังมีอะไรอีกมากมายให้ทำกับ John ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่มีพรสวรรค์ ซึ่งจะได้ร่วมงานกันเมื่อ Thunderbolts เริ่มต้นถ่ายทำในเดือนมีนาคมหรือเมษายน (2024)

มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังมองหาบางสิ่งที่ลึกซึ้งและน่าสนใจที่จะตั้งทฤษฎีให้มากกว่าแค่การบินไปรอบๆ และทำเรื่องซูเปอร์ฮีโร่

Thunderbolts คือหนึ่งในโปรเจกต์สำคัญของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมากที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวการรวมทีมกันของตัวละครวายร้ายในจักรวาล MCU ที่ถูกบังคับให้มาร่วมทีมกันเพื่อทำภารกิจสำคัญให้กับรัฐบาล โดยสมาชิกทีมจะประกอบไปด้วย Contessa Valentina Allegra de Fontaine หรือ Val (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus), US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell), Ghost (รับบทโดย Hannah John-Kamen), Yelena Belova หรือ Black Widow คนใหม่ (รับบทโดย Florence Pugh), Red Guardian (รับบทโดย David Harbour), Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko) และ Bucky Barns หรือ Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan) ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนคงต้องรอรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Thunderbolts มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้