ข่าวร้าย! Steven Yeun ได้ถอนตัวจาก Thunderbolts ของ Marvel Studios แล้ว

ดูเหมือนว่า Thunderbolts ภาพยนตร์รวมวายร้ายของ Marvel Studios จะเจอกับปัญหาแบบไม่หยุดหย่อน หลังจากที่เพิ่งกลับมาพัฒนาได้ไม่นาน ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะสูญเสียดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป เนื่องจากมีรายงานว่า Steven Yeun ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้แล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ยืนยันออกมาว่า Steven Yeun ได้ถอนตัวจาก Thunderbolts แล้ว โดยคาดว่าสาเหตุอาจมาจากปัญหาการประท้วงอันยืดเยื้อในฮอลลีวูดก่อนหน้านี้ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกมาเป็นปีนี้แทน โชคไม่ดีที่ตารางการถ่ายทำใหม่นี้ดันไปชนกับตารางงานอื่นๆ ของ Yeun อันเป็นเหตุที่ทำให้เขาจึงจำใจถอนตัวออกไป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะเขาก็ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านผลงานโด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ The Walking Dead, ซีรีส์แอนิเมชัน Invincible และ Nope (2022)

Steven Yeun ถูกดึงเข้ามาร่วมแสดงใน Thunderbolts ครั้งแรกช่วงต้นปี 2023 ซึ่งจะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างเขากับผู้กำกับ Jake Schreier และมือเขียนบท Lee Sung-jin ที่เพิ่งร่วมงานกันไปหมาดๆ ในซีรีส์เรื่อง BEEF ของ Netflix แต่น่าเสียดายที่ท้ายที่สุดแล้วมันจะไม่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้ Yeun ได้ออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Yeun จะรับบทเป็นตัวละครใดใน Thunderbolts แต่ก่อนหน้านี้ Robert Kirkman ผู้สร้างจาก The Walking Dead และ Invincible ที่เคยร่วมงานกับ Yeun ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะได้รับบทเป็น Robert Reynolds หรือ Sentry โดย Kirkman ได้เล่าว่า

เขาโทรหาผม เขาไปลองชุด ผมไม่คิดว่านี่เป็นการสปอยล์หรืออะไรที่จะทำให้ใครเดือดร้อน ผมไม่รู้ บางทีเราจะได้เห็นกัน ผมไม่สน ผมไม่ได้ทำงานให้กับ Marvel พวกเขาจะทำอะไรกับผมได้? เขา [Yuen] โทรหาผมและพูดว่า ‘ผมเพิ่งกลับมาจากการลองชุด Sentry ผมเดาว่าผมคงได้เป็นแต่ฮีโร่ที่สวมชุดสีเหลืองและน้ำเงิน’ [เขาล้อเลียนถึงสีชุดของตัวละครเขาใน Invincible ที่ใส่ชุดสีเดียวกัน]

Thunderbolts มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Steven Yeun

สตีเฟน ยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-12-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Walking Dead: The Return

    Glenn Rhee (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้