ข่าวดี! Deadpool 3 และ Thunderbolts จะยังคงเปิดกล้องถ่ายทำตามแผนเดิม ท่ามกลางการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา

เมื่อไม่ได้นานมานี้สมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) ได้ออกมาประท้วงหยุดงานกัน ส่งผลให้ Blade ฉบับรีบูตต้องหยุดชะงักอีกครั้ง และได้ทำการเลื่อนการเปิดกล้องออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่ยังโชคดีที่ Thunderbolts และ Deadpool 3 ไม่ได้โดนลูกหลงไปด้วย เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้จะยังคงเปิดกล้องการถ่ายทำตามแผนเดิมที่วางไว้

1

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ได้มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องของ Marvel Studios ได้แก่ Deadpool 3 และ Thunderbolts จะยังเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำได้ตามแผนเดิม แม้ว่าจะมีการประท้วงหยุดงานของนักเขียน ซึ่งในรายงานดังกล่าวได้ระบุว่า Deadpool 3 อาจจะได้เริ่มเปิดกล้องในลอนดอนช่วงปลายเดือนนี้ ส่วนในด้านของ Thunderbolts จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ในเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจมั่นใจได้ทั้งหมดว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้จะเปิดกล้องได้ตามแผนเดิม เพราะหากการประท้วงครั้งนี้ยืดเยื้อยาวนานหลายเดือน หากเป็นเช่นนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่การเปิดกล้องถ่ายทำของ Deadpool 3 และ Thunderbolts จะถูกเลื่อนออกไปด้วย ท้ายที่สุดแล้วคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้