David Harbour เผยความหวังของเขาสำหรับอนาคตของ Red Guardian ตัวละครที่เขาแสดงในจักรวาล MCU

ตอนนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพิ่งทำการเริ่มต้นเข้าสู่ Phase 5 ไปด้วยการเปิดตัวของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แต่ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องใน Phase ใหม่นี้ที่แฟนๆ ให้การสนใจเป็นพิเศษ ได้แก่ Thunderbolts ภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายเรื่องแรกของ MCU โดยล่าสุด David Harbour นักแสดงผู้รับบทเป็น Red Guardian ในเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยถึงความหวังของเขาสำหรับอนาคตของตัวละครตัวนี้ พร้อมเผยว่าตัวละครนี้เป็นพวก “งี่เง่า” และ “เอาแต่ใจตัวเอง”

1

David Harbour เป็นหนึ่งในนักแสดงที่โลดแล่นในวงการมาอย่างยาวนาน แต่เขาเพิ่งจะมาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังได้ไม่นาน และบทบาทที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จัก ได้แก่ บทบาท Jim Hopper ในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Stranger Things ซึ่งบทบาทนี้ได้ทำให้เขาได้รับโอกาสในบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการได้รับบทนำในภาพยนตร์ Hellboy ฉบับรีบูตในปี 2019 แต่น่าเสียดายที่ตัวหนังไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งในปี 2021 เขาก็ได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้งด้วยการเข้าร่วมจักรวาล MCU และได้รับบทเป็น Alexei Shostakov หรือ Red Guardian ในภาพยนตร์ Black Widow ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญที่ทำให้เขาโด่งดังมากขึ้นกว่าเดิม

ปัจจุบันนี้ David Harbour ได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังอีกคนหนึ่งในแวดวงฮอลลีวูด ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งกวาดความสำเร็จไปจากการรับบทเป็นซานต้าขาโหดใน Violent Night ที่ได้มีการประกาศสร้างภาคต่อออกมาแล้ว ในในปีนี้เขายังมีอีก 2 โปรเจกต์สำคัญที่เขาได้รับบทนำ ได้แก่ We Have a Ghost ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเขาจะแสดงร่วมกับ Anthony Mackie และอีกโปรเจกต์หนึ่งคือ Gran Turismo ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของนักแข่งเกม Gran Turismo ที่ได้ผันตัวมาเป็นนักแข่งรถตัวจริง โดยในเรื่องนี้เขาจะแสดงนำคู่กับ Archie Madekwe นอกจากนี้ในปี 2024 ก็ยังมีอีกโปรเจกต์ที่สำคัญมากๆ ของ Harbour ได้แก่ Thunderbolts จากจักรวาล MCU ที่เขาจะได้กลับไปรับบทเป็น Red Guardian อีกครั้งหลังจากเคยแสดงบทบาทนี้มาแล้วใน Black Widow (2021)

2

สำหรับภาพยนตร์ Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่จะพาแฟนๆ MCU ไปพบกับเหล่าแอนตี้ฮีโร่หลายคนที่ถูกรัฐบาลของสหรัฐอเมริกาจับมารวมกลุ่มกันเป็นทีมที่นำโดย Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus) เพื่อออกทำภารกิจพิเศษ ซึ่งทีมนี้มีสมญานามว่า “Thunderbolts” แม้ว่าตอนนี้รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมามากนัก แต่ล่าสุด David Harbour หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยกับทาง The Playlist ถึงความหวังของเขาสำหรับอนาคตของตัวละคร Red Guardian โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมอยากเห็นเขาเป็นตัวร้ายมากกว่านี้อีกสักหน่อย ผมอยากเห็นทักษะการต่อสู้เหล่านั้น ซึ่งเราเห็นกันมาบ้างแล้วตอนที่เขาสู้กับ Taskmaster [ใน Black Widow (2021)] แต่ถึงแม้จะยุ่งเหยิงแค่ไหน เขาก็มีสุดยอดเซรุ่ม และเขารู้เทคนิค Sambo ของรัสเซีย [ศิลปะการต่อสู้ของรัสเซีย] และผมคิดว่าเราน่าจะได้เห็นสีสันมากขึ้นในกลุ่มนั้น [หมายถึงกลุ่ม Thunderbolts] ในแง่ของขอบเขตในฐานะนักสู้ และผมอยากจะเห็นว่าเขาสามารถไปที่ไหนได้บ้างเมื่อเขาออกจากคุกแล้ว รวมถึงอยากเห็นเขามีความหวังมากขึ้นสำหรับชีวิตของเขา แบบว่าเขาจะกลายเป็นใครต่อไป ซึ่งมันมีโอกาสและความเป็นไปได้อีกมากมายในอนาคต

มันน่าสนใจมากที่จะคิดว่า [Red Guardian] จะลงเอยอย่างไรในตอนจบของ Black Widow หลังจากที่เรื่องราวของเขาจบลง และเกิดอะไรขึ้นกับเขาหลังจากที่เขาออกจากคุก เขาไปไหน? ซึ่งการได้ติดต่อกับ Florence [Pugh] อีกครั้งก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน และผมก็อยากเห็นด้วย เพราะเขาเป็นพวกงี่เง่าและเอาแต่ใจตัวเอง แต่เขาก็ยังมีไฟอยู่ในตัว และผมนคิดว่าเขาสามารถลุกขึ้นมาปรับปรุงตัวเองได้หากได้รับโอกาส

Thunderbolts มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 25 กรกฎาคม 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Harbour

เดวิด ฮาร์เบอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Alexei Shostakov / Red Guardian

  2. Gran Turismo

    Jack Salter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้