ผู้บริหาร Marvel Studios ออกมาพูดถึงความล่าช้าของภาพยนตร์หลายเรื่อง อันเกิดมาจากเหตุการณ์ประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียนและสมาคมนักแสดง

หากใครที่ติดตามข่าวสารในแวดวงฮอลลีวูดอยู่ก็คงจะรู้กันดีว่าตอนนี้เกิดเหตุการณ์ประท้วงหยุดงานทั้งจากสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America :WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทั้งวงการต้องหยุดชะงัก รวมไปถึงภาพยนตร์หลายเรื่องของ Marvel Studios ด้วย ซึ่งล่าสุดผู้บริหารของ Marvel ได้ออกมากล่าวว่าพวกเขารู้สึกผิดหวังมากที่แผนที่วางไว้ต้องถูกเปลี่ยนแปลง

1

เหตุการณ์ประท้วงหยุดงานในครั้งนี้ โปรเจกต์ภาพยนตร์หลายเรื่องของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต้องถูกหยุดชะงักและล่าช้าจากแผนเดิม อาทิ Deadpool 3, Blade, Thunderbolts, Captain America: Brave New World, Fantastic Four และภาคต่อของ Avengers อีก 2 เรื่อง ล่าสุด Kevin Feige และ Louis D’Esposito ผู้บริหารของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของพวกเขาต่อความล่าช้าที่เกิดขึ้น อ่านสิ่งที่พวกเขาเขียนได้ด้านล่าง

เราตระหนักดีว่าคุณได้ทำไปมากเพียงใดในโปรเจกต์ของพวกคุณ และมันน่าผิดหวังเมื่อแผนการที่วางไว้อย่างรอบคอบต้องเปลี่ยนไป แต่การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเป็นธรรมชาติของธุรกิจการผลิตและทีมของเราไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับความท้าทายที่คาดไม่ถึง เราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความพยายามทั้งหมดของคุณในการทำให้สถานการณ์ดีที่สุด และเราทุกคนหวังว่าข้อตกลงใหม่จะเสร็จสิ้นในไม่ช้า เพื่อให้เราสามารถกลับมาทำงานที่ยอดเยี่ยมที่เราดำเนินการอยู่ได้

ที่มา: Comic Book,Yahoo,CBR,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Avengers 5

Avengers 5

-

0.0

Blade

Blade

เบลด

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้