กระทันหัน! Thunderbolts เปลี่ยนมือเขียนบทไปเป็น Lee Sung Jin มือเขียนบทจากซีรีส์ 2 Broke Girls

ก่อนหน้านี้จักรวาลภาพยนตร์ของ DC เคยมีภาพยนตร์รวมตัววายร้ายไปแล้วใน Suicide Squad (2016) และ The Suicide Squad (2021) ซึ่งในตอนนี้จักรวาลของ Marvel ก็กำลังจะมีภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายแล้วเช่นกัน ได้แก่ Thunderbolts ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 โดยล่าสุดได้มีรายงานออกว่าโปรเจกต์นี้กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เนื่องจากมีการเปลี่ยนมือเขียนบทคนใหม่เป็น Lee Sung Jin

1

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์ Thunderbolts ได้มีการเปลี่ยนมือเขียนบทจากเดิมคือ Eric Pearson มือเขียนบทจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021) เปลี่ยนไปเป็น Lee Sung Jin มือเขียนบทจากซีรีส์ 2 Broke Girls และ Girlboss ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Lee และ Jake Schreier [ผู้กำกับ] เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งร่วมงานกันไปในซีรีส์เรื่อง Beef ของ Netflix ที่ Lee เป็นผู้จัดรายการ โดยล่าสุด Lee เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่เขาถูกเลือกให้เป็นมือเขียนบทคนใหม่ของ Thunderbolts อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมกำลังเขียนมันใหม่ มันคือการเริ่มใหม่อีกครั้ง Jake ถามผมว่าผมจะเข้าร่วมกับเขาไหม ผมคิดว่าผมน่าจะได้พักบ้าง แต่มันมีธีมและสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเข้าร่วม

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Marvel แต่มันแตกต่างออกไปมาก อย่างแรก มันไม่ใช่โปรเจกต์ของผม แต่เป็นของ Jake มันมีขอบเขตและขนาดที่ใหญ่จนประเภทของงานเขียนแตกต่างกันมาก ในขณะเดียวกัน กระบวนการต่างๆ ยังเหมือนเดิม ผมยังคงคุยกับ Jake ทุกวัน… ผมคิดว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้พบกับกลุ่มคนที่คุณรัก คนที่คุณไว้วางใจ และยังมีพรสวรรค์มาก คุณคงทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาต่อไป

Thunderbolts มีกำหนดการฉายในช่วงกลางปี 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้