Bones and All
1
0
0

Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

R
131 นาที
18/11/2022
ดราม่า |สยองขวัญ |โรแมนติก
ถึงเวลาที่ต้องเลือก ว่าจะกิน ฆ่าตัวตาย..หรือขังตัวเองไว้ในนั้น

ในโลกที่ไม่สามารถใช้ชีวิตแบบเป็นตัวของตัวเองได้ หญิงสาวเรียนรู้วิธีเอาชีวิตรอดในชายขอบสังคม และคนพเนจร จริงจัง ที่ถูกลิดรอนสิทธิ์ขับรถออกเดินทางเพื่อตามหาตัวตนและความงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย

David Kajganich

David Kajganich

บทภาพยนตร์

Luca Guadagnino

Luca Guadagnino

ผู้กำกับ

Camille DeAngelis

Camille DeAngelis

นวนิยาย

cover

Luca Guadagnino ผู้กำกับ Call Me by Your Name และ The Bones and All จะได้รับรางวัล International Icon Award จาก Sundance

Luca Guadagnino ผู้กำกับภาพยนตร์ Call Me by Your Name (2017) และ The Bones and All ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไม่นานมานี้ จะได้รับรางวัล International Icon Award จาก Sundance Institute ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Opening Night: A Taste of Sundance ที่นำเสนอโดย IMDbPro ในวันที่ 19 มกราคม 2023 ที่ Park City

cover

เตรียมเลือดสาด! Bones And All กำหนดวันฉายแบบออนดีมานด์ในช่วงคริสต์มาสนี้

Bones And All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญแนว Come-of-age ที่ Taylor Russell ก็ร่วมแสดงนำด้วยนี้ ล่าสุดนี้ก็ได้กำหนดวันเข้าฉายออนดีมานด์เเป็นที่รียบร้อยแล้ว พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส

cover

ห่อเหี่ยว! เปิดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศจากภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในขณะนี้ รวมถึง Strange World และ Glass Onion: A Knives Out Mystery

สำหรับบ็อกซ์ออฟฟิศในช่วง Thanksgiving นี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะรายได้รวมค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับปีอื่นๆ ซึ่งทาง Disney ก็ดูจะแห้งเหี่ยวไปมาก แต่ในขณะที่ Black Panther: Wakanda Forever จากทาง Marvel Studios ก็ยังคงขึ้นครองอันดับหนึ่งในในบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันด้วยรายได้กว่า 60-62 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในช่วงห้าวันนี้

cover

มาแน่! Bones And All ทำรายได้จากการเปิดตัวไปแล้ว 120,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เปิดตัวแล้ว! สำหรับ Bones And All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่จะพาไปออกทริปเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกขั้นสุดด้วยการนำแสดงของ Timothée Chalamet และ Taylor Russell ภายใต้ฝีมือการกำกับของ Luca Guadagnino ก็สามารถทำรายได้จากการเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ได้ 120,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 23.9 ดอลลาร์ต่อโรงภาพยนตร์

cover

ชมเบื้องหลังสุดพิเศษผ่านเรื่องราวความรักของมนุษย์กินคนใน Bones & All

เผยเบื้องหลังสุดพิเศษผ่านเรื่องราวความรักของมนุษย์กินคนใน Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่จะพาไปออกทริปเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกขั้นสุด โดยสร้างมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ด้วยการนำแสดงของ Timothée Chalamet และ Taylor Russell ภายใต้ฝีมือการกำกับของ Luca Guadagnino ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

cover

ชมฉากเลือดสาดใน Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดสยองของหนุ่มสาวที่ชอบกินเนื้อคน

แม้จะเข้าฉายแล้วแต่ทาง United Artists Releasing ก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่อง Bones & All ด้วยการปล่อยฉากกินนิ้วคนสุดสยองที่นำแสดงโดย Luca Guadagnino พร้อมกับการอธิบายว่าคือภาพยนตร์สยองขวัญการออกเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกที่สุดที่สร้างมาจากนิยายของ Camille DeAngelis

cover

Lorenzo Mieli โปรดิวเซอร์จาก Bones And All ได้รับสิทธิ์ในนวนิยายคลาสสิกของ Italo Calvino เรื่อง The Baron In The Trees

Lorenzo Mieli โปรดิวเซอร์ชาวอิตาลีที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Bones And All ของผู้กำกับ Luca Guadagnino, The Hand Of God ของผู้กำกับ Paolo Sorrentino และซีรีส์ My Brilliant Friend ของ HBO ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังวางแผนที่จะสร้างซีรีส์จากนวนิยายของ Italo Calvino เรื่อง The Baron In The Trees

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดสยองของหนุ่มสาวที่ชอบกินเนื้อคน ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกินเนื้อคนในวันขอบคุณพระเจ้านี้! เผยตัวอย่างใหม่สุดเข้มข้นออกมาอีกแล้วสำหรับ Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่ดัดแปลงมานิยายของ Camille DeAngelis ผ่านฝีมือการกำกับโดย Luca Guadagnino ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอ่อนโยนและสุดสยองของคู่รักที่ชอบกินเนื้อคน พร้อมนำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell

cover

ตัวอย่าง Bones and All หนังวัยรุ่นกินคน! ที่นำแสดงโดย Timothee Chalamet

MGM ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง Bones and All ที่นำแสดงโดย Timothee Chalamet เป็นภาพยนตร์ที่อิงมาจากนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่ของ Camille DeAngelis ติดตามตัวละคร Lee (รับบทโดย Chalamet) และ Maren (รับบทโดย Taylor Russell) เมื่อพวกเขาได้สนิทสนมกับความรักที่มีต่อเนื้อหนังของมนุษย์!

cover

อิตาลีเลือกภาพยนตร์เรื่อง Nostalgia เป็นผลงานเข้าชิงในสาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

อิตาลีได้เลือกภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Nostalgia ที่ถ่ายทำในเนเปิลส์จากผู้กำกับ Mario Martone ให้เข้าชิงรางวัลในสาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยม สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ปีหน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Ermanno Rea ได้รับการฉายรอบปฐมทัศน์ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปีนี้

cover

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนทำการเพิ่มภาพยนตร์เรื่อง Bones and All, Bros และ No Bears ลงในไลน์อัพปีนี้

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนครั้งที่ 66 (The 66th BFI London Film Festival) ได้เพิ่มภาพยนตร์ Bros ของ Billy Eichner และการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Luca Guadagnino เรื่อง Bones and All ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet, Taylor Russell และ Mark Rylance

cover

Timothée Chalamet จาก Bones And All: สังคมของเราล่มสลายได้ทุกเมื่อ

Bones And All (2022) ที่กำกับโดย Luca Guadagnino มี Timothée Chalamet กลับมายังเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิสหลังการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Dune (2021) เมื่อปีที่แล้ว ฟังดูมืดมนเมื่อถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับชะตากรรมของคนหนุ่มสาวในปัจจุบันและประสบการณ์ของพวกเขาเองกับการถูกตัดสินสำหรับตัวเลือกของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของโซเชียลมีเดีย

cover

รีวิวภาพยนตร์ Bones & All ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell จากงาน Venice Film Festival 2022

จากเมืองเล็กๆ ในอิตาลีได้กลายมาเป็นทางหลวงที่เปล่าเปลี่ยวในสหรัฐอเมริกา ทุ่งนา บ้านที่ทรุดโทรมและรถบรรทุกที่ดูจะเชื่อถือไม่ค่อยได้ โดยในเรื่องนี้ Taylor Russell ก็ได้มารับบทเป็นคู่หูในการออกผจญภัยกับ Chalamet ซึ่งพวกเขาก็ได้สร้างภาพจำของคู่หูนักกินเนื้อมนุษย์สองคนได้อย่างดี และใช่ ภาพยนตร์ Bones & All นั้นเป็นเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กินคนทั้งสองคน

cover

ยืนหนึ่ง! Bones And All ได้รับเสียงปรบมือนานถึง 8 นาทีในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival)

ล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวเข้าฉายที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) และได้รับการยืนปรบมือถึงแปดนาทีครึ่ง ถือเป็นผลงานที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างยาวนานที่สุดในงานหรืออย่างน้อยก็ที่สุดในขณะนี้ จากรายงานของ Variety ว่าด้วยการตอบรับที่ยอดเยี่ยมนี้นำเสียงปรบมือโดย Cate Blanchett นักแสดงจาก TÁR (2022) นอกจากนี้ยังมีเสียงตะโกนออกมาเรื่อยๆ ว่า ‘Luca! Luca!’ ทำเอา Luca Guadagnino ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

cover

เผยคลิปบางส่วนจาก Bones and All ภาพยนตร์สยองขวัญที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell

ก่อนหน้านี้ทาง MGM Studios ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปบางส่วนจาก Bones and All ออกมาอีกครั้งว่าด้วยเรื่องราววัยรุ่นสองคนที่ถูกกีดกันจากสังคมได้ร่วมออกเดินทางกว่า 1,000 ในอเมริกช่วงที่ Ronald Reagan ยังขึ้นประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 40 อยู่ แต่พวกเขาก็พบว่าตัวเองไม่สามารถเอาชนะอดีตอันน่าสะพรึงกลัวของพวกเขาได้ ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเพื่อตัดสินว่าความรักของพวกเขาจะสามารถไปต่อด้วยกันได้หรือไม่

ก่อนหน้า

ถัดไป