Luca Guadagnino ผู้กำกับ Call Me by Your Name และ The Bones and All จะได้รับรางวัล International Icon Award จาก Sundance

1184

Luca Guadagnino ผู้กำกับภาพยนตร์ Call Me by Your Name (2017) และ The Bones and All ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไม่นานมานี้ จะได้รับรางวัล International Icon Award จาก Sundance Institute ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Opening Night: A Taste of Sundance ที่นำเสนอโดย IMDbPro ในวันที่ 19 มกราคม 2023 ที่ Park City

งานนี้จะเป็นการนำ Luca Guadagnino กลับไปที่ Sundance อีกครั้ง ซึ่งประวัติของเขาต้องย้อนกลับไปในปี 2010 เมื่อเขาเปิดตัวงานเทศกาลด้วยภาพยนตร์เรื่อง I Am Love (2009) ที่นำแสดงโดย Tilda Swinton และในปี 2017 เขาก็กลับมาที่งานเทศกาลด้วยภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า Call Me By Your Name ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Armie Hammer

sI6KuqAM9omyZ5TRlzlU4sEkmPr

t1wZpv3Qre5FHLX5z9ZE5Aj8ze3

Luca Guadagnino กล่าวถึงความรู้สึกนี้ไว้ว่า:

Sundance ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเสมอสำหรับผม

ผมจำได้ดีว่าในเทศกาลขณะฉาย Call Me By Your Name นั้นอบอุ่นเพียงใด และนั่นทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปอย่างไร ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลนี้

Joana Vicente ซีอีโอของ Sundance Institute เรียก Guadagnino ว่า “ผู้มีวิสัยทัศน์ด้านภาพยนตร์อย่างแท้จริง” และเธอกล่าวเสริมว่า:

ไม่ว่าจะเป็นงานเขียนบท กำกับ หรืออำนวยการสร้าง เขาสร้างผลกระทบที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ไม่เพียงแต่ในชุมชน Sundance Film Festival เท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์โดยรวมด้วยความสามารถในการเล่าเรื่องอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) จะจัดขึ้นวันที่ 19-29 มกราคม 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Luca Guadagnino

ลูกา กัวดานีโน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

10-08-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palermo, Italy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้